Hotline: 0901 077 077

Sự Kiện “The Future” – Kết Nối Với Hơn 2000+ Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam

Thế Giới Giấy trân trọng thông báo sự kiện đặc biệt “The Future – Kết Nối với Hơn 2000 Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam”. Sự kiện gồm chuỗi workshop “Hướng tới tương lai” và Gala kết nối hơn 2000+ khách hàng doanh nghiệp doanh số trên 300 tỷ. Sự kiện không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp và các nhà quản lý gặp gỡ, mà còn là nơi để chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi và khám phá những cơ hội hợp tác mới.

  • Thời gian hoạt động: 14h00 đến 22h00.
  • Địa điểm sự kiện: Gian hàng kết nối giao thương rộng hơn 400m² với 20 gian hàng đặc sắc, trưng bày các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, phản ánh xu hướng và năng lực của các thương hiệu tham gia.

Những khách mời đặc biệt tham gia sự kiện “The Future’

  • Anh Mai Hữu Tín, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Đầu tư U&I, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.
  • Anh Phan Đình Tuệ, Thành viên HĐQT ngân hàng Sacombank, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP.HCM và Chủ tịch Bamboo Airways.
    Nội dung chính của workshop “Hướng tới Tương Lai”.

Chương trình bao gồm các bài thuyết trình và thảo luận về chiến lược đầu tư, xây dựng tập đoàn đa ngành, và xu hướng kinh tế trong tầm nhìn 5-10 năm tới. Các doanh nhân thành công sẽ chia sẻ câu chuyện từ tay trắng xây dựng cơ đồ tỷ đô, mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho những người tham dự.

Gala kết nối cùng những đối tác tầm cỡ tại sự kiện “The Future”

Sự kiện này không chỉ là dịp để nhìn lại hành trình phát triển của Thế Giới Giấy qua 15 năm mà còn là cơ hội để tri ân các cá nhân, tập thể đã đồng hành cùng công ty. Quý vị sẽ được thưởng thức một chương trình đặc sắc với sự tham gia của các khách mời danh tiếng và những màn trình diễn ấn tượng.

Chúng tôi rất mong được đón tiếp Quý doanh nghiệp tại sự kiện “The Future”. Đây sẽ là cơ hội để các Quý vị không chỉ tăng cường mối quan hệ với các doanh nghiệp khác mà còn quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình trong cộng đồng. Chúng tôi cam kết chương trình truyền thông sự kiện sẽ tạo ra sức ảnh hưởng lớn, mở ra nhiều cơ hội giao lưu và kết nối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu.

Quý doanh nghiệp quan tâm vui lòng liên hệ với ban tổ chức qua email hoặc số điện thoại được cung cấp trên website của Thế Giới Giấy để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia.

CLICK ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN THE FUTURE

Chúng tôi rất mong được chào đón Quý vị tại “The Future – Kết Nối với Hơn 2000 Doanh Nghiệp Hàng Đầu Việt Nam”, nơi mở ra những triển vọng mới và tạo dựng các mối quan hệ bền vững. Xin cảm ơn và hy vọng sẽ được gặp gỡ Quý vị trong sự kiện đặc biệt này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *