Hotline: 0901 077 077

Nâng Tầm Doanh Nghiệp, Khẳng Định Thương Hiệu Tại Sự Kiện The Future

Trong kỷ nguyên công nghệ số, môi trường kinh doanh thay đổi với tốc độ chóng mặt, buộc doanh nghiệp phải liên tục đổi mới để duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng thời, sự kết nối giữa các doanh nghiệp cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết để trao đổi tri thức, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới. Với tầm nhìn sắc sảo, Thế Giới Giấy đã lên kế hoạch tổ chức chuỗi sự kiện The Future nhằm đáp ứng nhu cầu này của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối vàng, thúc đẩy sự phát triển chung cho các doanh nghiệp trong nước.

Chương trình hấp dẫn

1. Gian hàng kết nối giao thương (14h00 – 22h00)

Gian hàng kết nối giao thương
Gian hàng kết nối giao thương

Đây là không gian rộng lớn 400m2 với 20 gian hàng để các doanh nghiệp trưng bày sản phẩm, dịch vụ và kết nối với khách hàng tiềm năng. Một cơ hội vàng để các đối tác có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

2. Hội thảo “Hướng tới tương lai” (15h00 – 17h00)

Workshop Hướng Tới Tương Lai
Workshop Hướng Tới Tương Lai

Cơ hội lắng nghe những chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ diễn giả có nhiều kinh nghiệm trên thương trường: 

  • Ông Mai Hữu Tín – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư U&I.
  • Ông Phan Đình Tuệ – Thành viên HĐQT Ngân hàng Sacombank, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP.HCM, Chủ tịch Bamboo Airways.

Tại hội thảo này, khách tham dự sẽ có cơ hội tiếp xúc, trao đổi với hàng trăm doanh nhân tài năng, cá nhân xuất chúng trong đa dạng lĩnh vực để chia sẻ kinh nghiệm, góc nhìn mới mẻ về thế giới kinh doanh.

3. Gala kỷ niệm 15 năm thành lập và tri ân khách hàng Thế Giới Giấy (18h30 – 22h00)

Đây là phần đánh dấu cột mốc quan trọng, gala kỷ niệm tri ân khách hàng, đối tác đồng hành cùng Thế Giới Giấy trong 15 năm qua. Để cùng nhìn lại chặng đường đã qua với những thành tựu ấn tượng và cùng nhau vạch ra hướng đi mới mẻ hơn, vượt trội cho tương lai rộng mở phía trước.

Gala kết nối Thế Giới Giấy
Gala kết nối Thế Giới Giấy

Những lợi ích đặc biệt chỉ có tại The Future

Khẳng định thương hiệu và quảng bá sản phẩm

Tham gia sự kiện The Future, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội vàng để nâng cao nhận diện thương hiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến hơn 2000 khách hàng tiềm năng từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với không gian trưng bày sản phẩm rộng lớn và các gian hàng giao thương chuyên nghiệp, đây là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp đến đông đảo khách mời.

Ngoài ra, với sự hiện diện của hơn 700 doanh nhân, chủ doanh nghiệp và đại diện từ các thương hiệu lớn như Unilever, Nestle, Samsung, Intel, FPT,… The Future là nơi lý tưởng để các doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu và khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm cơ hội hợp tác

Sự kiện The Future là điểm đến kết nối vàng cho các doanh nghiệp, nơi họ có thể gặp gỡ và kết nối với hàng loạt khách hàng tiềm năng, đối tác chiến lược và nhà đầu tư mới. Với sự tham gia của hơn 2000 doanh nghiệp lớn từ đa dạng lĩnh vực, sự kiện này mở ra cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng mạng lưới kinh doanh và tìm kiếm những cơ hội hợp tác tiềm năng mới.

Gặp gỡ những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Gặp gỡ những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Nắm bắt xu hướng kinh doanh và định vị thương hiệu hiệu quả

Bên cạnh các hoạt động kết nối, The Future cũng là nơi các doanh nghiệp có thể nắm bắt những xu hướng kinh doanh mới nhất từ các chuyên gia và doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực. Những chia sẻ này sẽ giúp các doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về thị trường và định vị thương hiệu hiệu quả hơn.

Với quy mô hoành tráng và nội dung chương trình hấp dẫn, sự kiện The Future 2024 hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp muốn nâng tầm và khẳng định thương hiệu của mình trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện này để kết nối, học hỏi và phát triển doanh nghiệp của bạn vượt bật hơn.

CLICK ĐĂNG KÝ NGAY SỰ KIỆN THE FUTURE

Thông tin tổ chức sự kiện The Future
Thông tin tổ chức sự kiện The Future

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *