Hotline: 0901 077 077

Chốt deal 24 tỷ ký hợp đồng 24 tháng tặng 2.4 tháng sử dụng giấy dành cho 240 cơ quan, doanh nghiệp nhanh tay nhất

Chốt deal 24 tỷ ký hợp đồng 24 tháng tặng 2.4 tháng sử dụng giấy dành cho 240 cơ quan, doanh nghiệp nhanh tay nhất

Chốt deal 24 tỷ ký hợp đồng 24 tháng tặng 2.4 tháng sử dụng giấy dành cho 240 cơ quan, doanh nghiệp nhanh tay nhất
Chốt deal 24 tỷ ký hợp đồng 24 tháng tặng 2.4 tháng sử dụng giấy dành cho 240 cơ quan, doanh nghiệp nhanh tay nhất

Đây là chương trình vô cùng đặc biệt có một không hai, chưa bao giờ có trong suốt 15 năm hình thành và phát triển của Thế Giới Giấy. Nếu bạn không nhanh tay chớp lấy thì sẽ không còn cơ hội thứ 2.

Sử dụng sản phẩm của THẾ GIỚI GIẤY là một sự xác thực mang tính biểu tượng cho thành công và quy mô của bạn.

Hãy nâng tầm vị thế doanh nghiệp của bạn bằng cách lựa chọn Thế Giới Giấy. Như cách chúng tôi đã nâng tầm hàng ngàn khách hàng của mình bằng cách đơn giản – Làm cho không gian nhà vệ sinh đẹp hơn thông qua giấy vệ sinh và khăn giấy. 

Bạn mệt mỏi vì vấn đề nhà vệ sinh kém chất lượng? Bạn mệt mỏi vì cư dân, nhân viên, khách hàng của bạn thường xuyên than phiền về chất lượng nhà vệ sinh? Bạn lo lắng rằng khi sử dụng những sản phẩm giấy chất lượng tốt sẽ làm tăng chi phí của doanh nghiệp mình? 

Đừng để những vấn đề nhỏ nhặt đó chiếm lấy tâm trí bạn, làm bạn không có thời gian để nghĩ những điều lớn lao để đưa doanh nghiệp vươn lên một tầm cao mới. Những vấn đề nhỏ nhặt đó hãy để cho TGG, đảm bảo nhà vệ sinh của bạn sẽ ở một vị thế khác hẳn, đặc biệt là chi phí sử dụng giấy sẽ giảm một cách đáng kinh ngạc.

Thế Giới Giấy - Chuyên gia về giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy đa năng
Thế Giới Giấy – Chuyên gia về giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy đa năng

Tôi không phải là một người bán giấy vệ sinh, tôi là một nhà kinh doanh. Là một người phụng sự, là một người đang phục vụ hơn 18.000 khách hàng tổ chức với hàng triệu người đang sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang và khăn giấy đa năng Roto mỗi ngày. Tôi biết cần phải làm gì để khách hàng của mình hài lòng. Tôi biết cần phải làm gì để khách hàng ở lại với mình lâu hơn. 

Tôi biết cần phải làm gì để tăng tỷ lệ khách hàng quay lại. Tôi biết cần phải làm gì để một khách hàng có thể giới thiệu cho chúng ta nhiều khách hàng nữa. Hẳn là bạn đang làm công việc kinh doanh, bạn cũng mong muốn những điều đó. 

Tôi là Mai Quốc Bình, chủ tịch công ty Thế Giới Giấy. Tôi tự tin về điều đó vì tôi đã làm việc đó hơn 15 năm nay. Khi bạn hợp tác với TGG, không đơn giản chỉ là mua giấy vệ sinh, bạn sẽ có nhiều hơn thế nữa. 

Chúng ta sẽ kết nối với hàng ngàn khách hàng khổng lồ, cùng tạo ra một hệ sinh thái khổng lồ hỗ trợ lẫn nhau trong kinh doanh. Cùng nhau chia sẻ những phương pháp làm marketing hiệu quả, những giải pháp tiết kiệm chi phí… để doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển trường tồn.

Người tiếp theo được chúng tôi muốn phục vụ chính là bạn!

Những ai đang được team phụng sự của Thế Giới Giấy phục vụ hàng ngày?

Những tòa nhà đẹp nhất Sài Gòn như Centre Point, Mplaza, Hùng Vương Plaza, Mê Linh Point, Bitexco tower, Phú Mỹ Hưng tower, Pearl Plaza, Sala tower, Nexus, Sunwah, Saigon center, Saigon Trade Center, Lim tower, Empress tower.. nó sạch hơn cả khách sạn 5 sao, ở đó có hàng ngàn cư dân đang được phục vụ mỗi ngày.

Bạn có tới bệnh viện Từ Dũ, Nhi Đồng, 175, Nhiệt Đới, Vạn Hạnh, Hoàn Mỹ, Pháp Việt, Becamex, Ung Bướu, Đại Học Y Dược… trong vài năm trở lại đây không? Có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên với nhà vệ sinh của các bệnh viện này so với nhiều năm trước. Nó sạch sẽ không ngờ, đó là do họ sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang mỗi ngày.

Nếu bạn đã từng tới các trung tâm thương mại như Crescent mall, Giga mall, Vạn Hạnh mall, Emart… bạn sẽ thấy nhà vệ sinh ở đây nó sạch sẽ đáng kinh ngạc. Đương nhiên ở đó cũng đang sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang và nước hoa xịt phòng Roto.

Hệ thống khách hàng Thế Giới Giấy
Hệ thống khách hàng Thế Giới Giấy

Bạn có thấy các nhà máy Samsung, Nidec, Sonion, Intel, Nestle, Hyosung, Unilever, P&G, Sanyo (Aqua), Vinamilk, Kinh Đô, Tân Hiệp Phát, URC, Amata, Nissei, Posco, Scancom… họ Nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng và nhân viên của họ không? Chỉ có khách hàng, nhân viên của mình vui thì doanh nghiệp mới phát triển được.

Các sản phẩm giấy của chúng tôi được sản xuất từ bột giấy nguyên sinh trắng, mềm, mịn, dai, gần như không bụi, không hoá chất tẩy trắng độc hại. Đặc biệt kèm với dịch vụ giao hàng toàn quốc!

Tại sao họ lại lựa chọn Thế Giới Giấy? 

Tại vì những thương hiệu khổng lồ họ làm mọi thứ trong khả năng để bảo vệ vị thế của họ. Họ phải tìm một đối tác xứng tầm để đi cùng với mình.

Họ sẽ không cho phép bất cứ điều gì và không ai làm hỏng hình ảnh của họ. Vì vậy chọn một đối tác có nền tảng tốt và đáng tin cậy.

Những doanh nghiệp tầm cỡ đó liên tục tìm kiếm các công cụ và chiến lược để đặt lợi ích của khách hàng và nhân viên của họ lên trên tất cả những đối thủ khác.

15 năm Thế Giới Giấy
15 năm Thế Giới Giấy

Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng những loại giấy vệ sinh, khăn giấy thông thường dành cho người thua cuộc thì An Khang, Roto, Japani không phù hợp với bạn và chúng ta có thể chia tay tại đây.

Mặt khác, nếu bạn định vị mình là một đơn vị tiên phong và dẫn đầu phân khúc của mình với tư vị thế của một nhà vô địch, bạn phải đặt THẾ GIỚI GIẤY bên cạnh bạn. Vì chúng tôi là một đối tác xứng tầm với bạn.

Tối thiểu nhất, với bộ sản phẩm Roto, bạn sẽ tạo ấn tượng rất tốt trong mắt khách hàng, đối tác của mình thay vì sử dụng những loại giấy kém chất lượng!

Đây không phải là lần đầu tiên TGG nhận được khoản đầu tư 1 triệu Đô La. Năm 2020 chúng tôi từng nhận được vốn đầu tư từ đối tác Oita Paper đến từ Nhật Bản. Nhưng lần này rất khác. Chúng tôi được lên sóng VTV, được mọi người biết đến. Chính vì vậy chúng tôi muốn mang món quà GIẤY SẠCH đến với nhiều người hơn nữa. Hãy nhanh tay để được Thế Giới Giấy phục vụ, nếu bạn chần chừ thì cơ hội sẽ đến tay người khác đấy.

Trong điều kiện bình thường Thế Giới Giấy ít khi giảm giá hoặc có ưu đãi lớn. Nhưng hôm nay không thể không chơi lớn. Nếu bạn ký hợp đồng 24 tháng sẽ nhận được tới 2.4 tháng sử dụng giấy miễn phí.

Chưa hết nha, bạn còn được Thế Giới Giấy trang bị miễn phí hộp đựng giấy, bảo hành vĩnh viễn trong mọi hoàn cảnh sử dụng.

Bộ đôi hộp đựng giấy cuộn lớn
Bộ đôi hộp đựng giấy cuộn lớn

Có thể bạn vẫn chưa thật sự tin những gì Thế Giới Giấy đã làm được và mang đến sự hài lòng cho khách hàng dưới đây. Hãy đọc vài phản hồi dưới đây của khách hàng lâu năm nhé.

“Kể từ khi chuyển sang sử dụng sản phẩm của Thế Giới Giấy, chúng tôi đã nhận thấy một sự thay đổi tích cực trong môi trường làm việc. Sản phẩm giấy chất lượng , giá tốt, cực kỳ yên tâm. Đây thực sự là một quyết định đúng đắn!”

“Tôi tiếc mình không tìm đến Thế Giới Giấy sớm hơn. Nhà máy của chúng tôi có hơn 8,000 công nhân, đa số là nữ. Họ rất mẫn cảm với những yếu tố bên ngoài tác động vào cơ thể mình. 9 năm sử dụng sản phẩm của TGG tôi không còn lo ngứa, kích ứng da, viêm nhiễm phụ khoa với công nhân của mình nữa. Tôi vui vì mang lại hạnh phúc và an toàn cho đồng nghiệp của mình”.

“Nhà hàng của chúng tôi đã có lượng khách quay lại tăng đột biến kể từ khi sử dụng hộp khăn giấy in thương hiệu riêng của Thế Giới Giấy. Không thể tượng tượng được, tỷ lệ khách quay lại tăng thêm 45%, hơn thế nữa giá trị bill, tỷ suất lợi nhuận cũng tăng đột biến. Luôn biết ơn anh Bình và team TGG”.

Số lượng có hạn, vô cùng hữu hạn. Nhanh lên kẻo hết. Chỉ dành cho 240 cơ quan, doanh nghiệp đăng ký ngay trong ngày hôm nay. Ngày mai ưu đãi này sẽ biến mất.

Ưu đãi đặc biệt dành cho những người đã đọc đến đây. Vẫn chưa hết, bạn sẽ nhận được 24 tháng sử dụng giấy sạch tại nhà cho bạn và sếp của bạn.

1 2 3 chạy đi đăng ký nào: https://uudai.paper.vn/

Hãy nhớ 0901077077 nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ Thế Giới Giấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *