Hotline: 0901 077 077

Chốt deal 1 triệu đô tặng 01 tháng sử dụng giấy miễn phí cho 1 triệu gia đình

Thế Giới Giấy đang phục vụ hơn 18,000 khách hàng tổ chức, doanh nghiệp với hơn 20 triệu người đang sử dụng sản phẩm An Khang, Roto, Japani mỗi ngày. Bây giờ là lúc chúng tôi mang sản phẩm GIẤY SẠCH đến với 1 triệu gia đình trên khắp Việt Nam. Đây là chương trình vô cùng đặc biệt có một không hai, chưa bao giờ có trong suốt 15 năm qua. Nếu bạn không nhanh tay chớp lấy thì sẽ không còn cơ hội thứ 2.

Có phải nhà bạn thường xuyên hết giấy bất chợt? Có phải con của bạn rất nghịch ngợm và năng động? Ướt giấy, giấy rơi xuống sàn ướt nhẹp? Mỗi công việc bạn phải sử dụng 1 loại giấy khác nhau? Rồi những loại giấy bạn đang sử dụng nó bở bục, bẹp dính mỗi lần sử dụng? Tất cả những vấn đề đó bạn đã không còn phải lo lắng nữa. Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang và khăn giấy đa năng Roto sẽ giúp bạn giải quyết triệt để những vấn đề trên.

Giấy cuộn lớn AKS700 giúp các đơn vị tiết kiệm chi phí 20% so với sử dụng các loại giấy thông thường khác
Giấy cuộn lớn AKS700 giúp các đơn vị tiết kiệm chi phí 20% so với sử dụng các loại giấy thông thường khác

Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng những loại giấy vệ sinh, khăn giấy thông thường dành cho người thua cuộc thì An Khang, Roto, Japani không phù hợp với bạn. Với những sản phẩm giấy kém chất lượng, nó có thể là nguồn gieo rắc những mầm bệnh đến cho bạn và những người xung quanh. Đó có thể là ngứa, viêm nhiễm phụ khoa, kích ứng da. Hơn thế nữa, nhiều khi bạn nghĩ là nó tiết kiệm nhưng thực chất bạn phải sử dụng nhiều tờ hơn, nhiều mét hơn. Do đó Bạn đang thải ra môi trường một lượng rác thải nhiều hơn. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn, của gia đình bạn và của cộng đồng bằng cách sử dụng những sản phẩm giấy chất lượng.

Thế Giới Giấy - Chuyên gia về giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy đa năng
Thế Giới Giấy – Chuyên gia về giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy đa năng

An Khang, Roto, Japani chỉ dành cho những người coi trọng sự sức khỏe, hạnh phúc và sự giàu có của gia đình mình. Nếu bạn thuộc nhóm đối tượng này hoặc đang hướng tới trở thành nhóm người này thì ĐỪNG TỪ CHỐI SỰ PHỤC VỤ của Thế Giới Giấy. Vì bạn xứng đáng!
Còn nếu bạn chưa thuộc hoặc không muốn thuộc về một trong hai nhóm trên thì có thể không cần gọi cho chúng tôi. Nhưng nếu bạn gọi thì chúng tôi vẫn rất hạnh phúc và vinh dự được tư vấn cho bạn.
Có thể bạn lo lắng chất lượng cao đồng nghĩa với giá đắt. Bạn sẽ nói “tiền nào của đó”. KHÔNG! Bạn đã nhầm. Chắc là bạn chưa biết Thế Giới Giấy là công ty tiên phong về kênh khách hàng tổ. Khách hàng chọn TGG và giới thiệu rất nhiều khách hàng mới phần lớn là do mua hàng trực tiếp từ nhà máy với chất lượng ổn định, giá tại kho và dịch vụ tuyệt vời. Cho nên bạn yên tâm, giá cho bạn là giá tại kho, là giá tốt nhất.

Tại sao bạn nên chọn giấy vệ sinh, khăn giấy An Khang, Roto, Japani của Thế Giới Giấy?
Các sản phẩm của TGG được sản xuất tại nhà máy tiêu chuẩn của Nhật với tiêu chí 5 KHÔNG: (1) Không nước thải; (2) Không rác thải; (3) Không khói bụi; (4) Không chất tẩy trắng độc hại; Và (5) Không giấy tái chế.
Sức khỏe của gia đình bạn, những người xung quanh bạn cần được đặt lên trên bất kỳ thứ gì khác. Có sức khỏe là có tất cả.
Sử dụng An Khang bạn sẽ giảm 20 lần lượng rác thải (lõi và bao bì) thải ra môi trường. Do đó, bạn đang góp phần rất lớn để bảo vệ môi trường sống của chúng ta thêm xanh.
Mỗi gói khăn giấy đa năng Roto có giá 12,200đ. Nhưng hôm nay bạn được nhận nó hoàn toàn miễn phí. Hãy đăng ký nó tại đây: Tặng Bạn 01 Tháng Sử Dụng Giấy Miễn Phí – Thế Giới Giấy (paper.vn)
Hơn thế nữa, bạn sẽ có cơ hội sở hữu hộp đựng giấy lau tay đa năng Roto 8038A (RT8038A) và hộp đựng giấy cuộn lớn Roto 3203A (RT3203A) có giá 350k với giá 0đ.

Chưa dừng lại ở đó, vận may nối tiếp vận may. Hôm nay bạn nhận quà sẽ có hội lọt vào danh sách 150 người nhận quà 15 tháng sử dụng giấy miễn phí và nhận vé tham dự sự kiện 15 năm ngày thành lập Thế Giới Giấy vào năm tới. Chương trình sẽ có sự tham dự của hơn 3,000 khách hàng là các chủ doanh nghiệp, quản lý tại các doanh nghiệp lớn.

Hôm nay Số lượng có hạn, vô cùng hữu hạn. Nhanh lên kẻo hết. Chỉ hôm nay thôi, ngày mai ưu đãi này sẽ biến mất.

1 2 3 chạy đi đăng ký nào. Link đăng ký tại đây nha Tặng Bạn 01 Tháng Sử Dụng Giấy Miễn Phí – Thế Giới Giấy (paper.vn) 

Gọi ngay 0901077077 để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *