Hotline: 0901 077 077

Sự Kiện Giao Thương Hàng Đầu Việt Nam The Future

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt ngày nay, việc xây dựng và duy trì mạng lưới kết nối là yếu tố sống còn để doanh nghiệp phát triển bền vững. Chính vì lý do đó, những sự kiện giao thương, kết nối như “The Future” do Công ty Thế Giới Giấy tổ chức trở nên vô cùng quan trọng và hấp dẫn đối với cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước.

1. Tầm quan trọng của sự kiện giao thương đối với các doanh nghiệp, doanh nhân

Các sự kiện giao thương đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển và thành công của các doanh nghiệp, doanh nhân. Thông qua những sự kiện này, các doanh nghiệp có cơ hội để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với đông đảo khách hàng tiềm năng. Đây cũng là nơi để các doanh nhân có thể mở rộng mạng lưới kinh doanh, tìm kiếm đối tác, nguồn cung ứng và khách hàng mới. Sự kiện giao thương còn cung cấp cơ hội để học hỏi và cập nhật xu hướng, công nghệ mới nhất trong ngành từ các chuyên gia hàng đầu.

Ngoài ra, sự kiện giao thương còn là nơi để các doanh nghiệp trưng bày năng lực, thương hiệu của mình, nâng cao vị thế và uy tín trên thị trường. Điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh mới, giúp doanh nghiệp và các doanh nhân mở rộng thị trường, thâm nhập vào các phân khúc mới. Tóm lại, sự kiện giao thương là một công cụ không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh và Marketing của bất kỳ doanh nghiệp nào.

2. Cơ hội vàng để mở rộng mạng lưới kinh doanh – The Future

Tại The Future 2024, hơn 2.000 khách hàng doanh nghiệp có quy mô lớn của Thế Giới Giấy cùng các đối tác chiến lược sẽ tham dự. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tiếp cận, gặp gỡ và giới thiệu doanh nghiệp của mình đến những khách hàng, đối tác tiềm năng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự kiện còn thu hút hơn 700 doanh nhân, chủ doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng các thương hiệu nổi tiếng trong danh sách Forbes 50 như Unilever, Samsung, FPT,… Với quy mô và chất lượng khách mời lớn như vậy, The Future chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn mở rộng mạng lưới đối tác, nhà đầu tư, khách hàng tiềm năng mới.

Mạng lưới khách hàng đa dạng của Thế Giới Giấy
Mạng lưới khách hàng đa dạng của Thế Giới Giấy

3. Tiếp cận kinh nghiệm từ chuyên gia hàng đầu 

Bên cạnh việc kết nối đối tác, sự kiện The Future còn mang đến cơ hội quý giá để bạn được tiếp nhận kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn từ các chuyên gia, diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước. Bạn sẽ có những chia sẻ thực tế về chiến lược kinh doanh tiên tiến, tầm nhìn và xu hướng phát triển mới từ những doanh nhân thành công.

Nội dung chương trình

Phần 1: Gian hàng kết nối giao thương (14h30 – 22h30)

Gian hàng kết nối giao thương
Gian hàng kết nối giao thương

Với không gian rộng hơn 400m2 và 20 gian hàng, đây là nơi doanh nghiệp trưng bày sản phẩm, dịch vụ và kết nối với khách hàng tiềm năng.

Phần 2: Hội thảo “Hướng tới tương lai” (14h30 – 17h30)

Workshop Hướng Tới Tương Lai
Workshop Hướng Tới Tương Lai

Lắng nghe những chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ các diễn giả tiêu biểu như:

  • Anh Mai Hữu Tín – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư U&I.
  • Anh Phan Đình Tuệ – Thành viên HĐQT Ngân hàng Sacombank, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP.HCM; Chủ tịch Bamboo Airways.

Tại hội thảo này, khách mời sẽ có dịp tiếp xúc và trao đổi với hàng trăm doanh nhân tài năng, những cá nhân xuất chúng trong đa dạng ngành nghề để cùng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhiều góc nhìn mới về thế giới kinh doanh.

Phần 3: Gala 15 năm Thế Giới Giấy & những khách hàng tầm cỡ (18h30 – 22h00)

Gala kỷ niệm 15 năm thành lập và tri ân khách hàng, đối tác của Thế Giới Giấy. Đây cũng là một cơ hội đánh dấu những bước tiến quan trọng trên hành trình phát triển của công ty. Chúng ta sẽ cùng nhìn lại những thành công ấn tượng, bày tỏ lòng biết ơn với các cá nhân và cộng sự đã đồng hành cùng Thế Giới Giấy, và cùng nhau tiến tới những dấu mốc mới trên hành trình phát triển sắp tới.

Gala kết nối Thế Giới Giấy
Gala kết nối Thế Giới Giấy

Đây là nguồn tri thức vô giá giúp các chủ doanh nghiệp nắm bắt kịp thời xu hướng mới, cũng như áp dụng những chiến lược tiên tiến vào hoạt động kinh doanh để đón đầu làn sóng đổi mới sắp tới. Đồng thời, bạn cũng có thể trực tiếp trao đổi, thảo luận với các diễn giả để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề mình quan tâm.

Doanh nghiệp của bạn đang muốn mở rộng mạng lưới, tiếp cận kiến thức mới và quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới khách hàng tiềm năng? Đừng bỏ lỡ sự kiện The Future do Công ty Thế Giới Giấy tổ chức tại Trung tâm hội nghị 5 sao “Tân Sơn Nhất Pavillon”, địa chỉ 202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. Vào ngày 25/5/2024, từ 14:30 – 17:30 tới! Đây là cơ hội hiếm có để kết nối, học hỏi và tăng tầm cho doanh nghiệp của bạn. Hãy đăng ký ngay để trở thành khách mời hoặc nhà tài trợ tại The Future – sự kiện giao thương hàng đầu Việt Nam.

CLICK ĐĂNG KÝ NGAY SỰ KIỆN THE FUTURE

Thông tin tổ chức sự kiện The Future
Thông tin tổ chức sự kiện The Future

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *