Hotline: 0901 077 077

Mua giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ ở TpHCM nên đến đâu?

Để mua giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ ở TpHCM nên đến địa chỉ uy tín nào? Bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây để biết được nhà cung cấp giấy vệ sinh uy tín nhé!

Giấy vệ sinh bao nhiêu tiền, mua ở đâu giúp bạn tiết kiệm chi phí? Đây là câu hỏi hầu hết khách hàng nào khi đi mua giấy vệ sinh công nghiệp đều đặt ra. Tại TpHCM có hàng trăm nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn vì vậy để tìm địa chỉ uy tín không hề khó với bạn. Tuy nhiên quý khách hàng hãy thận trọng vì hiện nay có một số địa chỉ vì lợi nhuận đã sản xuất giấy vệ sinh kém chất lượng, nhái các thương hiệu lớn.

Thế Giới Giấy địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn uy tín

  • Công ty Thế Giới Giấy là địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn uy tín, được nhiều khách hàng và đơn vi kinh doanh tin tưởng lựa chọn.
  • Chúng tôi cung cấp giấy vệ sinh trực tiếp từ nhà máy đến khách hàng không qua trung gian. Vì vậy Thế Giới Giấy luôn tối ưu giá giấy vệ sinh cuộn lớn đến mức thấp nhất và đảm bảo không có hàng nhái, hàng giả.
  • Chúng tôi cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế” và tuyệt đối không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại. Nguồn nguyên liệu được lựa chọn và kiểm tra kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Sử dụng hoàn toàn 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp
  • Giấy vệ sinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
Giấy vệ sinh cuộn lớn đa năng sản xuất tại Thế Giới Giới
Giấy vệ sinh cuộn lớn đa năng sản xuất tại Thế Giới Giới

Thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang – Thế Giới Giấy

  • An Khang là thương hiệu sản phẩm của công ty Thế Giới Giấy. Các sản phẩm của thương hiệu này có mức giá phải chăng với phân khúc bình dân. Sản phẩm có nhiều loại với kích thước và ưu điểm khác nhau: AKC500, AKC600, AKC700, AKE700, AKS700, AKC900.
  • Giấy vệ sinh cuộn lớn có kích thước lớn, lượng giấy nhiều tương đương 10-15 cuộn nhỏ tiện lợi sử dụng ở nơi có mật độ người sử dụng đông như: nhà vệ sinh trung tâm thương mại, bện viện, trường học, quán cafe.
  • Sản phẩm được làm từ bột giấy nguyên sinh an toàn cho người sử dụng, đảm bảo tiêu chuẩn của một sản phẩm chất lượng. Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn cùng với hợp đựng giấy làm tăng thẫm mỹ cho không gian và bảo vệ giấy khô ráo, không lo rơi ra. Đặc biệt, có khóa bảo vệ chống mất cắp giấy.
Giấy vệ sinh cuộn lớn AKC500
Giấy vệ sinh cuộn lớn AKC500

Khi mua giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy bạn sẽ nhận được nhiều chính sách hấp dẫn như: Tặng hộp đựng giấy miễn phí, vận chuyển, giao hàng miễn phí.

Vì vậy hãy đến Thế Giới Giấy để mua giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn quốc tế bạn nhé!

==========

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077 077
Email: thegioigiay@paper.vn