Hotline: 0901 077 077

Giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ tại Bình Dương nên đến địa chỉ nào?

Do nhu cầu sử dụng các loại giấy vệ sinh trên thị trường ngày càng cao. Nên hiện nay đã xuất hiện nhiều nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn đưa ra dòng sản phẩm mẫu mã, chất lượng và giá thành khác nhau.Giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ ở Bình Dương mua ở đâu?  Để biết địa chỉ cung cấp uy tín bạn hãy theo dõi ngay nội dung dưới đây.

Vì sao giấy vệ sinh cuộn lớn được lựa chọn sử dụng?

1.Tiết kiệm

Mỗi cuộn giấy vệ sinh loại lớn gần bằng 10-15 loại cuộn nhỏ. Nên khi mua 1 cuộn lớn sẽ luôn có giá thấp hơn mua 10-15 cuộn nhỏ. Cuộn lớn sử dụng lâu dài nên đỡ mất công thay giấy, tiết kiệm thời gian và nhân công thay giấy. Sử dụng hộp đựng giấy có khóa bảo vệ có tác dụng chống mất trộm, bảo vệ giấy khô thoáng, sạch sẽ, không làm lãng phí giấy.

2.Thẫm mỹ

Bên cạnh khả năng bảo vệ giấy và chống mất cắp, hộp đựng giấy cuộn lớn còn làm tăng vẻ  thẫm mỹ cho sản phẩm và không gian nhà vệ sinh. Khi sử dụng Giấy vệ sinh đặt trong hộp đựng giấy sẽ luôn cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Hộp đựng giấy cũng có nhiều mẫu mã và chất liệu đa dạng phù hợp cho từng không gian nhà vệ sinh khác.

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang AKS900
Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang AKS900

 

Bạn muốn mua giấy vệ sinh giá rẻ bạn cần phải tìm đến những nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn uy tín, vì sẽ giúp bạn có được mức giá tốt và an toàn về chất lượng sản phẩm .Công ty Thế Giới Giấy là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng tại Bình Dương và giới chuyên môn.

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh khổ lớn giá rẻ tại Bình Dương

  • Chúng tôi sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn từ bột giấy nguyên chất và cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế”.
  • Giấy vệ sinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản. Với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy giấy luôn đảm bảo mềm mịn, dai, an toàn và thấm hút tốt.
  • Hơn nữa chúng tôi bán giấy vệ sinh cuộn lớn trực tiếp cho khách hàng không qua trung gian cho nên luôn có giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ
 Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang AKS700
Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang AKS700

Thương hiệu An Khang là sản phẩm của Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh các thương hiệu Japani, Roto, An Khang. Trong đó, An Khang là thương hiệu dành cho phân khúc bình dân. Các sản phẩm đều có mức giá tiết kiệm tối ưu cho người dùng. Sản phẩm có đầy đủ các tiêu chỉ của một sản phẩm chất lượng. Được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Thế Giới Giấy nên người tiêu dùng đảm bảo không có hàng nhái, hàng giả trên thị trường.

Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu về giấy vệ sinh cuộn lớn tại Bình Dương

Ngoài ra, khi mua giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy bạn sẽ được tài trợ miễn phí hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, bảo hành vĩnh viễn.

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn ROTO 3203B - Thế Giới Giấy
Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn ROTO 3203B – Thế Giới Giấy

 

=============

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

– Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM
– Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077 077
– Email: thegioigiay@paper.vn