Hotline: 0901 077 077

Hộp đựng giấy vệ sinh dùng cho nơi công cộng

Hộp đựng giấy vệ sinh công cộng là sản phẩm tiện ích, chuyên dụng trong các nhà vệ sinh công cộng – Nơi có lượng người dùng nhiều và mật độ dùng cao. Sản phẩm là sự lụa chọn lựa phù hợp cho các tòa nhà văn phòng, bệnh viện, khu trung tâm thương mại, trường học, nhà hàng, khách sạn.

CTY Thế giới giấy chuyên cung cấp các sản phẩm về giấy vệ sinh, thiết bị vệ sinh chất lượng. Các sản phẩm chúng tôi luôn có sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và kích cỡ. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn có tính thẫm mỹ cao mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho không gian. Đặc biệt, khi khách hàng lựa chọn sử dụng giấy vệ sinh của Thế giới giấy sẽ được miễn phí trang bị 100% hộp đựng giấy vệ sinh, bảo hành vĩnh viễn, thay mới hoàn toàn nếu có xảy ra hư hỏng.

 

 

Thế giới giấy miễn phí hộp đựng giấy khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn của chúng tôi
Thế giới giấy miễn phí hộp đựng giấy khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn của chúng tôi

3 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN HỘP ĐỰNG GIẤY VỆ SINH CỦA THẾ GIỚI GIẤY

Chất lượng tốt:

Sản phẩm được làm từ các chất liệu nhựa, inox đa dạng cho từng sự lựa chọn tùy thuộc vào không gian phòng vệ sinh, cùng với thiết kế treo tường tiện dụng mang lại không gian sang trọng, đẹp đẽ, thoải mái cho người sử dụng.

Hộp đựng giấy vệ sinh bằng nhựa

Các loại hộp đựng giấy vệ sinh công cộng được làm từ nhựa ABS, PP có thiết kế gọn gàng kiểu dáng đa dạng, phù hợp với môi trường có độ ẩm cao. Màu sắc bắt mắt.Các sản phẩm làm bằng nhựa trong có thể dễ dàng kiểm soát được lượng khăn giấy trong hộp. Nhựa màu phù hợp với không gian sang trọng. Hộp đựng giấy vệ sinh bằng nhựa có độ cứng vừa phải, giá thành phù hợp cho người tiêu dùng.

Hộp đựng giấy vệ sinh dùng cho khu vực công cộng bằng nhựa
Hộp đựng giấy vệ sinh dùng cho khu vực công cộng bằng nhựa

Hộp đựng giấy vệ sinh bằng inox

Hộp đựng giấy vệ sinh công cộng làm có thiết kế trang nhã, tinh tế, chất liệu cao cấp nên tạo cảm giác chắc chắn, độ bền trong sử dụng cao, khả năng chịu lực va chạm tốt, chống gỉ.

Hộp đựng giấy vệ sinh bằng chất liệu inox
Hộp đựng giấy vệ sinh bằng chất liệu inox

Tính thẩm mỹ cao:

Hộp đựng giấy được sản xuất từ những chất liệu cao cấp và bền nên có tính thẩm mỹ cao. Do đó ngoài tác dụng bảo vệ hộp đựng giấy còn mang lại vẽ sang trọng cho không gian nhà vệ sinh công cộng của quý khách.

Hộp đựng giấy vệ sinh dùng cho nơi công cộng
Hộp đựng giấy vệ sinh dùng cho nơi công cộng

Tiết kiệm và dễ sử dụng:

  • Sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh công cộng giúp tiết kiệm giấy vượt trội, hạn chế giấy bị rơi ra ngoài.
  • Có khóa bảo vệ chống mất giấy, bảo vệ giấy luôn sạch sẽ khô thoáng, tránh được ẩm mốc.
  • Giảm nhân công đỡ mất công thay giấy, việc thay giấy đơn giản dễ dàng và nhanh chóng.
  • Thời gian sử dụng lâu dài.
  • Phù hợp phần lớn mọi đối tượng ,người già hay trẻ em đều có thể dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra khi mua giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy quý khách hàng còn được tặng hộp đựng giấy miễn phí qua đó tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể so với mua từng thiết bị.

Với những ưu điểm trên, Thế Giới Giấy tin tưởng rằng sản phẩm hộp đựng giấy dùng cho nhà vệ sinh công cộng của chúng tôi là lựa chọn hợp lý và tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.

 

Mọi chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hê với Thế Giới Giấy qua thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *