Hotline: 0901 077 077

Lễ Trao Tặng – Bể Bơi Di Động Cho Xã Tào Sơn

Những ngày gần đây, liên tiếp xảy ra những vụ trẻ em chết đuối thương tâm ở nhiều địa phương trên cả nước. Mặc dù đã có nhiều giải pháp được thực hiện để giảm thiểu tình trạng này như: dạy bơi, dạy kỹ năng an toàn dưới nước cho trẻ em… Tuy nhiên, những giải pháp đưa ra dường như chưa đạt hiệu quả như mong muốn.

Vấn nạn tử vong do đuối nước ngày càng nhiều

Mới đây nhất, chỉ trong 1 ngày (29/5) có 6 em nhỏ ở Nghệ An tử vong do đuối nước. Trước đó là vụ 9 trẻ em học lớp 6 tử vong khi tắm sông tại Quảng Ngãi vào ngày 15/5, 3 học sinh lớp 11 tử vong khi tắm biển ngày 8/5 tại tỉnh Nam Định…Điều đó cho thấy việc tận dụng ao, hồ và các bãi biển để dạy bơi cho trẻ cũng chưa nhiều cũng như việc xây dựng các bể bơi rất ít và còn nhiều hạn chế.
Giữa những khó khăn chồng chất, những câu chuyện tình người nảy sinh, tồn tại.

CEO Thế Giới Giấy trăn trở trước những thông tin tử vong do đuối nước

Ông Mai Quốc Bình tâm sự: “Khi đọc những dòng tin về trẻ em bị đuối nước vào mỗi dịp hè tôi tự hỏi tại sao mỗi cá nhân, tổ chức, trường học không hành động quyết liệt để trang bị kỹ năng cho trẻ? Suy nghĩ nhiều, tôi thấy mình phải làm gì đó để giúp đỡ các bạn trẻ, để lan tỏa những giá trị. Ít nhất là những bạn trẻ ở quê hương tôi. Và thế là tôi phải bắt tay vào, quyết tâm làm cho bằng được.”

Bể bơi di động cho xã Tào Sơn – Tỉnh Nghệ An

Lễ Trao Tặng Bể Bơi Di Động Cho Xã Tào Sơn
Lễ Trao Tặng Bể Bơi Di Động Cho Xã Tào Sơn

Chính những trăn trở trên, tại Nghệ An ngay bây giờ bạn thể bắt gặp chiếc hồ bơi di động do Công Ty Cổ Phần THẾ GIỚI GIẤY lắp đặt làm địa điểm cho trẻ học bơi, vui chơi những ngày hè một cách an toàn và bổ ích. Những người huấn luyện viên nghiệp dư vùng lũ không ngại khó khăn hết lòng dạy các trẻ bơi lội và hoàn toàn miễn phí.

Lễ Trao Tặng Bể Bơi Di Động Cho Xã Tào Sơn - Nghệ An
Lễ Trao Tặng Bể Bơi Di Động Cho Xã Tào Sơn – Nghệ An

Trước những tấm lòng đẹp không thể quên Tổng Giám Đốc công ty Thế Giới Giấy là Ông Mai Quốc Bình – người giữ nhiệt cho tấm lòng đẹp luôn sẵn sàng hỗ trợ bà con nơi đây hết mình. Với các mầm non tương lai, Ông thấy được sự cần thiết của việc huấn luyện bơi, nâng cao các kỹ năng sông nước cho trẻ em. Do đó, Ông đã hỗ trợ đầu tư xây lắp bể bơi di động. Dù không sang trọng như những chiếc bể bơi xây trên phố thị nhưng những chiếc bể bơi lắp ghép di động thông minh lại mang ý nghĩa tình người vô cùng to lớn tại nơi đây.

Lớp học bơi tại bể bơi di động
Lớp học bơi tại bể bơi di động tại Xã Tào Sơn – Tỉnh Nghệ An

Việc lắp đặt các bể bơi di động là điều hoàn toàn hợp lý đối với người dân vùng lũ nơi đây. Bởi lẽ, những vùng trũng nước đọng kết cấu đất không ổn định để xây dựng bể bơi kiên cố. Cùng với đó là chi phí đầu tư lắp đặt bể bơi di động không quá đắt đỏ, chi phí cho vận hành hoạt động không cao vô cùng thích hợp với công việc dạy và học bơi tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *