Hotline: 0901 077 077

Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Cho Quán Café

Bạn đang tìm Giấy vệ sinh cuộn lớn cho quán café. Bạn cần sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng, giá cả phù hợp? Chúng tôi là công ty cổ phần Thế Giới Giấy chuyên cung cấp sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn uy tín, chất lượng tại các quán cafe trên toàn quốc.Trên thị trường có nhiều thương hiệu và công ty sản xuất giấy vệ sinh. Tuy nhiên, Công ty chúng tôi tự tin là nhà cung cấp uy tín chất lượng nhất đảm bảo mang lại sự an tâm cho quý khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối trực tiếp các loại giấy vệ sinh trong gia đình, giấy vệ sinh công nghiệp, máy cắt giấy, khăn giấy. Các sản phẩm của công ty không chỉ được bán tại thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia như Úc, Nhật Bản, Singapore.

Ưu điểm về sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn của Thế Giới Giấy.

Chất lượng:

  • Chất lượng là yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu. Để tạo ra nguồn sản phẩm chất lượng, chúng tôi đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu sạch, sử dụng tuyệt đối 100% bột giấy nguyên sinh, không lẫn tạp chất hoặc nguyên liệu tái chế.

An toàn:

  • Khi sản xuất, chúng tôi áp dụng theo quy trình công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp nên các sản phẩm đều không có trường hợp hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tiết kiệm:

  • Sản phẩm không qua trung gian nên sẽ có giá trực tiếp từ phía nhà cung cấp, không lo biến động về giá, chúng tôi luôn tối ưu mức giá thấp nhất để giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi dùng sản phẩm.

Tiện lợi:

  • Giao hàng hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng
Giấy vệ sinh cuộn lớn cho quán café
Giấy vệ sinh cuộn lớn cho quán café

Thế Giới Giấy được khách hàng tin tưởng lựa chọn không chỉ vì chất lượng của sản phẩm mà còn là nhà ung cấp có mức chi phí hợp lí, tiết kiệm. Thương hiệu giấy vệ sinh An Khang là sản phẩm của Thế Giới Giấy, đây là dòng sản phẩm giành cho phẩm khúc bình dân với thông điệp TIẾT KIỆM. Đây là sản phẩm được nhiều quán cafe lựa chọn vì giúp tiết kiệm chi phí tối ưu nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng.

Giấy vệ sinh cuộn lớn thương hiệu An Khang gồm có AKC500, AKC600, AKC700, AKE700, AKS700, AKS900. Mỗi sản phẩm có thông số và kích thước khác nhau tuy thuộc vào từng lựa chọn khác nhau của khách hàng.

Công ty Thế Giới Giấy tặng kèm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, miễn phí lắp đặt, bảo hành vĩnh viễn, thay mới hoàn toàn khi hư hỏng.

Bạn muốn mua giấy vệ sinh cuộn lớn tại quán cafe, hãy lựa chọn sản phẩm tại Thế Giới Giấy. Sản phẩm chúng tôi đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nhận quà tặng hấp dẫn và được phục vụ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và nhu cầu tư vấn đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy.

Nhà máy: 11 Tân Thới Nhất, P Tân Thới Nhất, Q 12, TPHCM.
Văn phòng: 21 Lê Trung Nghĩa, P 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077.
Email: thegioigiay@paper.vn – thegioigiay.tgg@gmail.com.
website: https://paper.vn/ hoặc https://thegioigiay.net/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *