Hotline: 0901 077 077

2 loại giấy vệ sinh dùng trong khách sạn

Giấy vệ sinh là sản phẩm thiết yếu thường dùng trong cuộc sống hằng ngày. Đối với khách sạn, có hai loại nhà vệ sinh riêng là nhà vệ sinh công cộng chung cho khách (thường ở sảnh chờ khách sạn tần trệt …) và nhà vệ sinh cá nhân cho từng phòng. Do vậy nhu cầu của giấy vệ sinh dùng trong khách sạn của từng loại khác nhau.

2 LOẠI GIẤY VỆ SINH DÙNG TRONG KHÁCH SẠN

Như Paper World đã phân tích ở trên: đối với 2 loại nhà vệ sinh nên có những loại giấy phù hợp khác nhau.

Giấy vệ sinh cuộn lớn dùng cho nhà vệ sinh chung trong khách sạn:

Với đặc thù nhu cầu sử dụng nhiều hơn và thường xuyên hơn, yêu cầu phải tiết kiệm và sang trọng nên thông thường ta hay dùng giấy vệ sinh khổ lớn cùng với hộp đựng giấy cho vệ sinh chung. 4 lợi ích giải thích cho việc nên dùng giấy vệ sinh cuộn lớn cùng hộp đựng giấy đó là:

  • Tiết kiệm giấy vượt trội
  • Có khóa bảo vệ, chống mất giấy
  • Giảm nhân công, đỡ mất công thay giấy.
  • Thời gian sử dụng lâu, mang lại không gian đẹp hơn, sang trọng hơn.

Ngoài ra nếu quý khách hàng sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn của Paper World quý khách còn có thêm lợi ích thứ 5 đó là “Được trang bị miễn phí hộp tới 100%, bảo hành vĩnh viễn, thay mới khi hư hỏng.”

Giấy vệ sinh cuộn lớn thích hợp dùng trong vệ sinh chung khách sạn
Giấy vệ sinh cuộn lớn thích hợp dùng trong vệ sinh chung khách sạn

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ dùng cho nhà vệ sinh riêng:

Đối với các nhà vệ sinh riêng từng phòng giấy vệ sinh thường hay còn gọi là giấy vệ sinh cuộn nhỏ là lựa chọn hợp lý nhất. Phù hợp với nhu cầu cá nhân, nhỏ gọn và tiết kiệm. Các đặc điểm nổi bật của giấy vệ sinh cuộn nhỏ của Paper World là:

  • Sản phẩm giấy lụa cao cấp làm từ 100% bột giấy nguyên sinh.
  • Giao hàng miễn phí tận nơi, kiểm tra và nhận hàng. Nếu không hài lòng có thể đổi trả hàng hoàn toàn miễn phí.
  • Sản phẩm đóng từng cuộn dễ dàng sử dụng, phân phát, tiện lợi cho khách sạn khi bỏ vào mỗi phòng 1 cuộn không lo dơ bẩn, ướt hoặc tránh trường hợp khách hàng có tâm lý “xài thừa của người khác’’.
  • Dây chuyền đóng gói tự động, có thể dò tìm và phát hiện kim loại trong quá trình đóng gói.
Giấy vệ sinh cuộn nhỏ dùng trong khách sạn
Giấy vệ sinh cuộn nhỏ dùng trong khách sạn

Hy vọng qua các ý phân tích trên quý khách hàng kinh doanh khách sạn có được cho mình lựa chọn hợp lý. Paper World ngoài cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn nhỏ ra còn cung cấp thêm khăn giấy lau tay, các thiết bị vệ sinh khác. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ để chúng tôi tư vấn và báo giá tốt nhất. Mọi thông tin về dòng giấy vệ sinh dùng trong khách sạn và các thiết bị, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY