Hotline: 0901 077 077

Công ty xuất khẩu giấy vệ sinh hàng đầu Việt Nam hiện nay – Thế Giới Giấy

Là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và cả ở công cộng nên giấy vệ sinh cần được lựa chọn thận trọng để được sản phẩm thật chất lượng. Bên cạnh đó, các yêu cầu khác cũng được đưa ra tùy từng đối tượng khách hàng. Thế Giới Giấy đảm bảo sẽ đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu về chất lương và những yêu cầu khác để mang đến khách hàng những sản phẩm giấy vệ sinh tốt nhất.

Công Ty xuất khẩu giấy vệ sinh hàng đầu Việt Nam
Công Ty xuất khẩu giấy vệ sinh hàng đầu Việt Nam

Sản xuất giấy vệ sinh

Thế Giới Giấy đã ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất Việt Nam vào quy trình sản xuất và với nguyên liệu 100% bột giấy nguyên chất. Thế Giới Giấy đã tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ các điều kiện xuất khẩu.

Đồng thời, quy trình đóng gói cũng là một vấn đề đáng lưu ý trong việc xuất khẩu sang các thị trường lớn như EU. Thế Giới Giấy – Một công ty đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc xuất khẩu giấy vệ sinh sang thị trường quốc tế, đặc biệt là các quốc gia: Mỹ, Ý, Úc, Pháp,… là lựa chọn hàng đầu trong danh sách xuất khẩu giấy vệ sinh sang thị trường Châu Âu.

Chất lượng sản phẩm Giấy vệ sinh

Các sản phẩm Giấy vệ sinh và tất cả các sản phẩm khác do Thế Giới Giấy sản xuất hoàn toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế, và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu xuất khẩu của những thị trường khó khăn nhất.

Sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng liên tục. Đồng thời, có đầy đủ các giấy tờ kiểm định liên quan đến từ các tổ chức kiểm tra hàng đầu Việt Nam

Ngoài ra, tất cả sản phẩm dó Thế Giới Giấy sản xuất có giá đặc biệt ưu đãi.

Thủ tục hành chính

Hiểu được nổi lo của đối tác về vấn đề thủ tục, Thế Giới Giấy đã đơn giản hóa  các thủ tục hành chính xuất khẩu tối ưu nhất. Rút ngắn thời gian thực hiện, giúp giảm tải áp lực và tiết kiệm thời gian cho các đối tác ký kết.

Ngoài ra, Thế Giới Giấy còn có những chương trình và chính sách nhằm khuyến khích các đơn vị/tổ chức hợp tác lâu dài.

===========================================================

The leading export company of toilet paper in Vietnam today – Paper World

As one of the indispensable items in every family and in the public, toilet paper should be carefully selected to get a quality product. Besides, other requirements are made according to each customer. Paper World guarantees to meet all quality requirements and other requirements to bring customers the best toilet paper products.

Producing toilet paper

Paper World has applied the most modern and advanced technology in Vietnam in the production process and with 100% virgin pulp raw materials. Paper World has created products that meet international standards and fully meet export conditions.

At the same time, the packaging process is also a notable issue in exporting to major markets like the EU. Paper World – A company with long experience in exporting toilet paper to international markets, especially countries: USA, Italy, Australia, France, … is the first choice in the list. Export toilet paper to the European market.

Product quality Toilet paper

Toilet Paper products and all other products manufactured by Paper World fully meet international standards, and fully meet the export requirements of the most difficult markets.

Products are tested for quality continuously. At the same time, there is a full range of inspection documents related to leading inspection organizations in Vietnam

In addition, all products of the Paper World have special preferential prices.

Administrative procedures

Understanding the partners’ worries about procedural issues, Paper World has simplified the most optimal export administrative procedures. Shorten execution time, reduces pressure load and saves time for contracting partners.

In addition, Paper World has programs and policies to encourage long-term cooperation.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *