Hotline: 0901 077 077

Công Ty Tiên Phong Xuất Khẩu Giấy Vệ Sinh Sang Châu Âu

Hiện nay, tại Công ty cổ phần Thế Giới Giấy xuất đi hơn mười container giấy vệ sinh các loại ( Giấy vệ sinh, Giấy lau tay, Giấy đa năng) đến các thị trường quốc tế: Mỹ, Úc, Ý, Pháp, Canada,… và con số này sẽ tiếp tục tăng trong khoảng thời gian tới. Là một công ty tư nhân đã hoạt động trên thị trường 11 năm và Thế Giới Giấy là công ty đầu tiên tham gia xuất khẩu sản phẩm giấy tiêu dùng đến các thị trường quốc tế. Đồng thời, cũng là doanh nghiệp tiên phong xuất khẩu Giấy vệ sinh sang Châu Âu

Công ty tiên phong xuất khẩu Giấy vệ sinh sang Châu Âu

Theo thống kê, Thế Giới Giấy luôn nằm trong top những công ty có doanh thu cao nhất cùng ngành. Với 40% doanh thu từ xuất khẩu và 60% từ thị trường nội địa. Thế Giới Giấy đã khẳng định mình trên thị trường.

Công ty tiên phong xuất khẩu giấy vệ sinh sang châu Âu
Công ty tiên phong xuất khẩu giấy vệ sinh sang châu Âu

Với sứ mệnh mang giấy sạch đến tất cả mọi người, Thế Giới Giấy đã áp dụng các công nghệ hiện bậc nhất vào quá trình sản xuất, và nguyên liệu sản xuất là 100% bột giấy nguyên chất, không chất tẩy trắng và chất tạo hương.

Đó cũng chính là lý do Thế Giới Giấy luôn thuộc top những công ty có doanh thu cao cùng ngành, vì Thế Giới Giấy luôn sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế. Mang sản phẩm giấy vệ sinh tiêu dùng đến các thị trường lớn.

Là một trong những công ty tiên phong tỏng lĩnh vữ xuất khẩu sản phẩm giấy vệ sinh, Thế Giới Giấy luôn đảm bảo số lượng và chất lượng của tất cả những sản phẩm do chính mình sản xuất. Đồng thời, Thế Giới Giấy còn có những chính sách giá cạnh tranh hợp lí nhất trên thị trường, nhằm mong muốn hợp tác lâu dài với các đối tác

Thông tin liên hệ khi cần báo giá giấy vệ sinh xuất khẩu sang châu Âu:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
Số điện thoại: 0901 077 077
Email: thegioigiay@paper.vn
Website: https://paper.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Congtythegioigiay/
Địa chỉ: Số 21 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy: Số 11 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM

Đăng Ký Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *