Hotline: 0901 077 077

Chinh Phục Thị Trường Úc, Công Ty Uy Tín Nhất Chuyên Xuất Khẩu Giấy Vệ Sinh

Thế Giới Giấy là một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong xuất khẩu giấy vệ sinh sang Châu Âu: Mỹ, Ý, Pháp, và đã có những thành công riêng biệt tại các thị trường này. Không chỉ dừng lại ở đó, Thế Giới Giấy đã và đang chinh phục thị trường Úc bằng việc xuất khẩu hàng tấn giấy vệ sinh mỗi tháng sang Úc.

Ngoài các xuất khẩu giấy vệ sinh sang Úc, Thế Giới Giấy còn xuất khẩu những sản phẩm khác: Giấy lau tay, giấy đa năng, giấy lụa.

Công ty uy tín xuất khẩu giấy vệ sinh sang Châu Âu
Công ty xuất khẩu giấy vệ sinh sang Châu Âu

Trên con đường chinh phục thị trường Úc, ngoài những yêu cầu về chất lượng sản phẩm và các quy cách đóng gói để có thể xuất khẩu giấy vệ sinh sang Châu Âu. Tại thị trường Úc còn có những quy định khắt khe khác để thực hiện xuất khẩu giấy vệ sinh sang Úc.

Tuy nhiên, với công nghệ sản xuất hoàn toàn tự động, nguyên liệu sản xuất an toàn (100% bột giấy nguyên chất) và các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định một cách nghiêm ngặt và chặt chẽ. Nhờ đó, các sản phẩm do Thế Giới Giấy sản xuất luôn đạt những yêu cầu và tiêu chuẩn xuất khẩu tại các thị trường lớn được đánh giá là khắt khe nhất.

Và hơn hết, Thế Giới Giấy hiểu được những khó khăn, những lo lắng của đối tác khi thực hiện xuất khẩu giấy vệ sinh. Do đó, Thế Giới Giấy đã hạn chế, và đơn giản hóa nhất có thể trong quy trình xuất khẩu giấy vệ sinh. Với mong muốn có cơ hội hợp tác lâu dài với các đối tác trên thị trường quốc tế.

Thông tin liên hệ khi cần báo giá giấy vệ sinh xuất khẩu
Số điện thoại: 0901 077 077
Email: thegioigiay@paper.vn
Website: https://paper.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Congtythegioigiay/
Địa chỉ: Số 21 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy: Số 11 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM

Đăng Ký Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *