Hotline: 0901 077 077

Công Ty Tiên Phong Chuyên Xuất Khẩu Giấy Vệ Sinh Sang Mỹ

Là một trong những công ty tiên phong xuất khẩu giấy vệ sinh sang Mỹ và các thị trường khác: Úc, Ý, Canada, Pháp. Thế Giới Giấy đã là một công ty có sản lượng sản xuất và xuất khẩu giấy vệ sinh hàng đầu Việt Nam.

Hàng tấn giấy vệ sinh do Thế Giới Giấy sản xuất đã được xuất khẩu liên tục đến các thị trường quốc tế: Mỹ, Anh, Pháp, Canada, Úc. Điều này, đã phần nào đánh giá được chất lượng sản phẩm của Thế Giới Giấy hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế. Cũng như là thể hiện được, Thế Giới Giấy là một doanh nghiệp xuất khẩu giấy vệ sinh uy tín nhất hiện nay.

Chuyên xuất khẩu giấy vệ sinh sang Mỹ, công ty tiên phong xuất khẩu giấy vệ sinh
Chuyên xuất khẩu giấy vệ sinh sang Mỹ, công ty tiên phong xuất khẩu giấy vệ sinh

Công ty xuất khẩu giấy vệ sinh uy tín nhất

Để có được sự tín nhiệm của đối tác, và sự thành công trên trường quốc tế, Thế Giới Giấy đã áp dụng chuỗi sản xuất hoàn toàn tự động để nâng cao năng suất hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời đó, nguồn nguyên liệu sản xuất luôn được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Và trước khi xuất khẩu giấy vệ sinh đến các thị trường quốc tế, đặc biệt là xuất khẩu giấy vệ sinh sang thị trường Mỹ. Cũng như cung cấp cho thị trường nội địa, tất cả các sản phẩm được kiểm định chất lượng một cách khắt khe để có thể mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, với mong muốn hợp tác xuất khẩu giấy vệ sinh sang Mỹ với các đối tác lâu dài, Thế Giới Giấy đã có những chính sách nhằm hạn chế những khó khăn, những nổi lo âu của quý đối tác:

  • Chính sách giá xuất khẩu ưu đãi
  • Thủ tục hành chính đầy đủ, nhanh gọn
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt
  • Đóng gói đúng quy cách, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Là công ty chuyên xuất khẩu giấy vệ sinh sang Mỹ và các thị trường Quốc tế khá, Thế Giới Giấy mong muốn được có cơ hội hợp tác với các đối tác lâu dài.

Thông tin liên hệ khi cần xuất khẩu giấy vệ sinh

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
Số điện thoại: 0901 077 077
Email: thegioigiay@paper.vn
Website: https://paper.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Congtythegioigiay/
Địa chỉ: Số 21 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy: Số 11 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM

Đăng Ký Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *