Hotline: 0901 077 077

Top 05 Công Ty Cung Cấp Giấy Vệ Sinh Giá Rẻ Uy Tín Và Chất Lượng Năm 2021

Kính chào quý khách!

Thế Giới Giấy có vốn đầu tư Nhật Bản. Vì vậy nhà máy và công nghệ máy móc của Thế Giới Giấy đáp ứng những yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe nhất cho thị trường Nhật Bản.

TGG sử dụng nguyên liệu SẠCH được làm từ 100% bột giấy nguyên sinh, không xả thải. Nhà máy không ô nhiễm, vận hành theo tiêu chí 3 KHÔNG: Không rác thải, không nước thải, không khói bụi từ đó cho ra sản phẩm chất lượng đồng nhất. Chúng tôi nói không với giấy tái chế, nói không với nguyên liệu bẩn và nói không hóa chất tẩy trắng độc hại.

Top 05 công ty cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ
Top 05 công ty cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ

Các thông tin dưới đây giúp các bạn hiểu rõ hơn tại sao Thế Giới Giấy là công ty cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ và chất lương.

1. Giấy vệ sinh cuộn lớn là gì?

Giấy vệ sinh cuộn lớn là loại giấy vệ sinh được làm với kích thước lớn hơn nhiều lần so với các cuộn giấy thông thường, từ 700g, 800g, 900g đến 1kg tùy loại. Nó có nhiều loại khác nhau, chất lượng khác nhau, 1 mặt hoặc 2 mặt.

Giấy vệ sinh cuộn lớn ngày càng được ưa chuộng do khi sử dụng mang lại nhiều ưu điểm hơn so với các cuộn giấy nhỏ. Với những nơi đông người và rộng rãi thì chỉ cần một 1 lần thay / ngày là đủ.

2. Kích thước, cân nặng giấy vệ sinh cuộn lớn là bao nhiêu?

Như đã nói, giấy vệ sinh cuộn lớn có cân nặng từ 500g đến 1kg tùy loại, kích thước giấy vệ sinh cuộn lớn có đường kính từ 24cm.

Tùy theo chất lượng giấy vệ sinh mà chúng có cân nặng khác nhau. Chất lượng giấy càng tốt thì giấy càng nhẹ.

2.1 Giấy vệ sinh loại I

Đây được coi là giấy vệ sinh cuộn lớn loại có chất lượng tốt nhất và nhẹ nhất. Giấy nguyên chất 100% được sử dụng để sản xuất lợi giấy này, nguồn bột giấy trải qua quá trình tuyển chọn và kiểm tra kỹ lưỡng mới được đưa vào sản xuất. Khi sử dụng loại giấy này người dùng có thể hoàn toàn yên tâm do chúng rất an toàn với làn da của bạn.

Được làm từ nguồn nguyên liệu tốt như vậy nên chắc chắn giá thành của chúng cũng cao hơn những loại khác.

Nhìn bề ngoài ta có thể thấy giấy có độ mịn hoàn hảo, khi cầm lên tay và sử dụng sẽ thấy bề mặt giấy rất mịn màng, độ dai vừa đủ và an toàn với mọi loại da. Do đó người sử dụng có thể sử dụng chúng mà không phải lo lắng chúng sẽ tác động lên da gây kích ứng da.

Nhiều người sử dụng thường dựa vào hoa văn để xác định chất lượng của giấy vệ sinh, tuy nhiên suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Tùy thuộc vào nhà sản xuất mà giấy sẽ có các loại hoa văn khác nhau hoặc không có hoa văn.

2.2 Giấy vệ sinh loại II

Nguyên liệu để làm ra loại giấy vệ sinh cuộn lớn này là giấy nguyên chất và giấy tái chế pha trộn với nhau theo một tỷ lệ nhất định. Xét về chất lượng thì chúng tất nhiên không thể tốt hơn giấy loại 1 được.

Nếu xét về mặt giá cả thì chúng cũng thấp hơn giấy loại 1 do có chi phí sản xuất thấp hơn.

Giấy vệ sinh loại 2 thường được sử dụng trong các văn phòng công ty có quy mô vài chục người, vừa tiết kiệm lại đảm bảo.

2.3 Giấy vệ sinh loại II

Khác hoàn toàn với giấy vệ sinh loại 1, giấy vệ sinh cuộn lớn loại 3 được sản xuất hờn toàn bằng giấy tái chế. Loại giấy này có lẫn rất nhiều tạp chất như mực in, bụi bẩn và nếu không được xử lý cẩn thận thì sẽ tác động xấu lên làn da của người sử dụng.

Nhìn bằng mắt thường có thể thấy chúng có bề mặt thô ráp chứ không mịn màng, giấy cũng không dai như 2 loại giấy trên, khi dùng giấy để lau có thể giấy bị mủn ra thành những mảnh nhỏ bám dính vào da.

Giấy vệ sinh cuộn lớn loại này có giá rẻ nhất nên thường được các xí nghiệp hay nhà máy sản xuất có số lượng nhân viên hàng trăm người để tiết kiệm chi phí.

3. Giấy vệ sinh cuộn lớn sử dụng chủ yếu ở đâu?

Ngày nay các hộ gia đình cũng đang dần chuyển qua sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn vì tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên những nơi đông người và có diện tích lớn như nhà hàng, khách sạn, các tòa nhà, khu chung cư, trường học, bệnh viện đều sử dụng.

Sở dĩ những nơi này sử dụng các cuộn giấy vệ sinh công nghiệp loại lớn vì các lợi ích sau đây:

– Không phải tốn công sức thay nhiều lần và lo hết giấy giữa chừng. Một ngày thay một lần nếu như nơi đó dùng nhiều, nếu không 2 – 3 ngày mới phải đi thay một lần.

– Chi phí sản xuất rẻ hơn nhiều so với giấy vệ sinh cuộn nhỏ, vì thế mà giá cũng rẻ hơn mặc dù chất lượng ngang ngửa không kém.

– Không tốn diện tích lưu kho và đỡ tốn công bảo quản. Giấy vệ sinh cuộn lớn có hộp đựng cũng rất đẹp, đặt ở những nơi sang trọng cũng vẫn rất hài hòa và bắt mắt.

4. Một số thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn tại thị trường Việt Nam

Ở Thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều công ty sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn, trong đó có các thương hiệu phủ gần như toàn bộ các tòa nhà, văn phòng các quận vài quận. Cụ thể:

4.1 Newtoyo Pulppy Việt Nam

Đây là công ty sản xuất giấy vệ sinh nổi tiếng trong lĩnh vực giấy tiêu dùng với các sản phẩm quen thuộc như: Khăn giấy Pulppy, May, An An là những thương hiệu giấy lâu đời được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Với chính sách bán hàng thông qua trung gian như các địa lý, tạp hóa, siêu thị, văn phòng phẩm… đã giúp cho thương hiệu này tiếp cận với khách hàng nhanh chóng hơn và đến nay, có thể dễ dàn mau được các sản phẩm giấy này tại bất kỳ một quán tạp hóa gần nhà.

4.2 Tổng công ty Giấy Sài Gòn

Giấy sài gòn cũng là một sản phẩm quá quen thuộc với người tiêu dùng. Cung như giấy An An, Giấy Sài Gòn được khách hàng biết đến nhờ phân phối qua các kênh bán hàng nhỏ. Giấy vệ sinh Sài Gòn có các loại từ cao cấp đến bình dân. Tuy nhiên, khi mua giấy cần chọn lựa đại lý phân phối uy tín vì Giấy Sài Gòn hiện đang bị rất nhiều đơn vị sản xuất chui làm nhái giả.

4.3 Diana Unicharm

Sản phẩm giấy của Diana Unicharm là dòng sản phẩm giấy vệ sinh Emo’s cao cấp được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Giấy Emo’s có nhiều loại và có cả khăn giấy. Sản phẩm này chủ yếu dành cho các hộ gia đình và được bày bán rất phổ biến tại các của hàng, tạp hóa, siêu thị…

4.4 Tissue Sông Đuống

Sản phẩm của công ty này là giấy Watersilk có nhiều mức giá và có cả khăn giấy và giấy vệ sinh. Watersilk tuy không phổ biến bằng giấy Sài Gòn và An An, tuy nhiên đây là sản phẩm được nhiều người biết đến và bày bán khá phổ biến trên thị trường.

4.5 Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy là công ty cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ được thành lập từ năm 2008, với gần 12 năm hoạt động trong ngành giấy đơn vì này đã khẳng định được vị trí vững mạnh trên thị trường. Thương hiệu nổi tiếng của công ty này là An Khang, Pusi, Roto…Do không bán hàng thông qua các đơn vị trung gian như đại lý, siêu thị, văn phòng phẩm…nên các sản phẩm này được ít các hộ gia đình biết đến. Tuy nhiên, đối với các tổ chức thì thương hiệu này khá quen thuộc.

Không cung cấp giấy qua trung gian nên các sản phẩm của Thế Giới Giấy hoàn toàn không bị làm giả, nhái, không có hàng hóa kém chất lượng. Hiện nay đi đâu cũng thấy sản phẩm của họ, có đến 90% các bệnh viện quốc tế, 80% các tòa nhà, 3/4 hãng hàng không lớn nhất VN…

Thế Giới Giấy TIÊN PHONG và DẪN ĐẦU kênh khách hàng tổ chức khi chiếm hơn 70% thị phần với hơn 17,000 khách hàng. Trong số đó có những bệnh viện lớn như FV, DH Y Dược, 175; các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, P&G, Intel, Nestle…; các tòa nhà như Kumho, Bitexco, Centrepoint, Lotte… Chúng tôi là chuyên gia về giấy cuộn lớn và giấy lau tay đa năng, trong suốt hơn 10 năm qua TGG luôn giữ vị thế dẫn đầu về ngành hàng này. Khi bạn vào các tòa nhà, bệnh viện, khu công nghiệp… sẽ thấy hầu hết hộp đựng giấy cuộn lớn và hộp đựng giấy lau tay đa năng mang thương hiệu ROTO của Thế Giới Giấy.

Đội ngũ của TGG được đào tạo, huấn luyện bài bản, chúng tôi mong mốn họ làm những gì tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm được truyền đạt từ trên xuống dưới, thực liên tục cùng sự hướng dẫn của chuyên gia đầu ngành.

TGG đã được nhóm khách hàng tổ chức tín nhiệm và lựa chọn, nơi đó có hàng triệu người đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi mỗi ngày. Sau 1 năm đưa hàng vào siêu thị Lotte và Satra, sản phẩm của chúng tôi được đánh giá có sự khởi đầu ấn tượng, tăng trưởng xuất sắc so với tất cả các NCC giấy khác khi vào siêu thị lần đầu. Trong thời gian tới hệ thống đại lý phân phối của TGG sẽ phủ rộng toàn quốc sẽ mang sản phẩm mang thương hiệu An Khang, Roto, Japani của TGG đến với hàng triệu gia đình Việt Nam.

Chất lượng, sự tận tâm và tính chính trực giúp TGG có được niềm tin yêu từ khách hàng. Hơn 60% khách hàng của TGG trong những năm qua đến từ nguồn giới thiệu. 

5. Mua giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Để mua được giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ, thì việc đầu tiên là tìm được nhà sản xuất. Ngoài ra giá cả phụ thuộc vào chất lượng giấy và công nghệ sản xuất.

Nhìn chung các loại giấy vệ sinh, cả chất lượng cao và bình thường đều được sản xuất qua các giai đoạn sau:

Bước 1: Làm bột gỗ, các khối gỗ được đổ vào máy nghiền để nghiền thành bột gỗ, đổ vào thêm hỗn hợp nước nóng để dễ nghiền. Sau đó, qua quá trình lọc bã ta được hỗn hợp bột gỗ.

Bước 2: Ép phiên giấy, hỗn hợp bột giấy được đưa qua những phiên kim loại để ép mỏng tạo thành các phiên giấy. Tiếp tục, phiên giấy được cắt nhỏ và được xử lý làm trắng sau đó, Quý trình này các nhà máy được phép sử dụng hóa chất nhưng là loại hóa chất không độc hại.

Bước 3: Làm tấm giấy, các phiên giấy tiếp tục được trải trên băng phẳng chạy qua hơi nước nóng để cho ra những tấm giấu mịn màng. Với những giấy có hoa vẫn thì cần trải qua giai đoạn cuộn dập nổi hoa văn.

Bước 4: Ghép 2 lớp giấy, với những loại giấy 1 lớp thì không cần thực hiện bước này, còn giấy 2 lớp sẽ được ghép lại với nhau để tạo thành những cuộn giấy vệ sinh 2 lớp và được quấn qua một thanh dài và quấn ngược vào lõi giấy.

Hiện nay, Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp. Trải qua 11 năm hoạt động, chúng tôi đã mang đến nhiều giải pháp sử dụng giấy hiệu quả và phục vụ hơn 15,000 khách hàng tổ chức lớn từ Bắc vào Nam. TGG được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy tissue TIN CẬY nhất Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu ra đời, Thế Giới Giấy tập trung vào một đối tượng khách hàng duy nhất – đó là các tổ chức. Khi tiếp xúc chào hàng khách hàng luôn trăn trở làm sao để tiết kiệm chi phí sử dụng giấy cho cơ quan mình? Bằng nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng, năm 2010 TGG cho ra đời sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang – đây là thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam. Với sự ra đời của An Khang, ngành giấy Việt Nam đã phải định nghĩa lại với 2 dòng sản phẩm đó là “ Giấy vệ sinh cuộn lớn” và “Giấy vệ sinh cuộn nhỏ’’.  An Khang đã giúp hàng ngàn khách hàng tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm 20 – 30% chi phí sử dụng giấy hàng tháng so với các sản phẩm giấy vệ sinh thông thường. Sau 10 năm ra đời, đến nay An Khang không chỉ được biết đến với các khách hàng tổ chức mà ngày càng tin dùng đối với các hộ gia đình vì tính tiện lợi của nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *