Hotline: 0901 077 077

Thế Giới Giấy sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn theo tiêu chuẩn quốc tế

Thế Giới Giấy là đơn vị sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế”.

Hiện nay không chỉ giấy vệ sinh sài gòn cuộn lớn mà các dòng sản phẩm An Khang, Caro… của Thế Giới Giấy cũng rất được ưa chuộng trên thị trường.

Thế Giới Giấy là nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn uy tín bậc nhất trên thị trường tại Việt Nam lâu nay.

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang Soft900 (AKS900) cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng

 

Chúng tôi sản xuất giấy vệ sinh công nghiệp từ bột giấy nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ Indonesia. Dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chính vì vậy sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng vượt trội với đặc điểm: Giấy trắng, dày, mềm, mịn, dai, không bụi, an toàn cho mọi làn da.

Công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn từ nhà máy đến khách hàng không qua trung gian như siêu thị, tạp hóa.

 

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn An Khang,, sản phẩm siêu tiết kiệm

Cho nên, Thế Giới Giấy – sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn có giá tối ưu nhất trên thị trường và không xuất hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Khi mua giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy bạn sẽ được tặng hộp đựng giấy vệ sinh và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Muốn biết giấy vệ sinh bao nhiêu tiền quý khách hàng hãy liên hệ với Thế Giới Giấy để nhận được báo giá chính xác nhất. Đến với công ty của chúng tôi là quý khách hàng đã tự bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho chính mình.

==========

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077 077
Email: thegioigiay@paper.vn