Hotline: 0901 077 077

Nhà Máy Sản Xuất Giấy Vệ Sinh Hiện Đại Bậc Nhất Tại Việt Nam

Công ty cổ phần Thế Giới Giấy hiện đang là một trong những công ty chuyên sản xuất, cung cấp và xuất khẩu các loại giấy vệ sinh tiêu dùng. Đồng thời cũng là một trong những công ty sở hữu Nhà máy sản xuất giấy vệ sinh hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Với dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động, cùng với đó là sự đầu tư và cập nhật về công nghệ, Thế Giới Giấy đang sở hữu riêng cho mình một nhà máy sản xuất giấy vệ sinh hiện đại nhất. Giúp cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thế Giới Giấy sở hữu nhà máy sản xuất giấy vệ sinh hiện đại bậc nhất tại Việt Nam

Nhà máy sản xuất giấy vệ sinh hiện đại bậc nhất tại Việt Nam
Nhà máy sản xuất giấy vệ sinh hiện đại bậc nhất tại Việt Nam

Ngoài sở hữu một nhà máy sản xuất Giấy vệ sinh được đánh giá là tốt nhất Việt Nam hiện nay. Thì các sản phẩm của Thế Giới Giấy được sản xuất từ các nguyên liệu được chọn lọc và kiểm định khắt khe, với 100% bột giấy nguyên chất, không chất tẩy trắng gây hại cho người sử dụng.

Nhờ đó, các sản phẩm do Thế Giới Giấy sản xuất hoàn toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Minh chứng cho điều đó, chính là những đơn hàng với hàng tấn giấy vệ sinh đã liên tục được xuất khẩu sang Châu Âu:  Mỹ, Ý, Pháp và các thị trường lớn khác: Canada, Úc.

Sở hữu một nhà máy sản xuất hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay, Thế Giới Giấy cung cấp những sản phẩm chất lượng quốc tế đến thị trường nội địa và xuất khẩu giấy vệ sinh sang các thị trường quốc tế. Giúp người tiêu dùng sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, được quốc tế ghi nhận.

Với sứ mệnh mang sản phẩm giấy sạch đến mọi nhà, Thế Giới Giấy mong muốn được có cơ hội hợp tác lâu dài các các đối tác trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ nhà máy SX giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
Số điện thoại: 0901 077 077
Email: thegioigiay@paper.vn
Website: https://paper.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Congtythegioigiay/
Địa chỉ: Số 21 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy: Số 11 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12,TPHCM

Đăng Ký Ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *