Hotline: 0901 077 077

Nhà cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt tại TpHCM

Vì sao nên lựa chọn giấy vệ sinh giá rẻ và chất lượng?  Vì đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến trở thành sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống. Nếu sử dụng thường xuyên nhưng lại dùng nhầm sản phẩm chất lượng kém sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân người dùng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng nên quan tâm đến mức giá của sản phẩm. Vì phải luôn sử dụng nhiều nên sản phẩm có mức giá tiết kiệm hơn sẽ hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm một khỏan chi tiêu hằng tháng. 

Thế Giới Giấy là nhà cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt tại Tp.HCM. Chúng tôi cung cấp giấy vệ sinh cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế”.

Thế Giới Giấy – nhà cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ đảm bảo chất lượng tốt tại Tp.HCM

Những sản phẩm giấy thương hiệu Giấy vệ sinh An Khang, Roto, Japani đều là sản phẩm của công ty Thế Giới Giấy.

Chúng tôi sản xuất giấy vệ sinh từ bột giấy nguyên sinh nguyên chất, không lẫn tạp chất. Áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản với quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, giấy vệ sinh luôn đảm bảo sạch, trắng tự nhiên, mềm mịn, dai và thấm hút tốt.

Chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng không qua trung gian không chỉ giúp khách hàng luôn có mức giá ổn định, phải chăng nhất mà còn được đảm bảo yên tâm về sản phẩm không lo mua nhầm hàng giả, kém chất lượng.

 

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang AKO1
Giấy vệ sinh cuộn nhỏ An Khang AKO1

Không nên chọn những cuộn giấy vệ sinh có dấu hiệu sau:

Hiện nay, ngày càng nhiều công ty giấy vệ sinh giá rẻ, chất lượng ra đời. Bên cạnh đó cũng có cả những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Trước tình trạng đó mỗi người càng phải biết rõ nguồn gốc và phân biệt được sản phẩm kém chất lượng để không mang bệnh vào người. Sau đây là những biểu hiện của giấy không sạch mà bạn nên tránh không sử dụng:

  •  Màu sắc: Giấy có màu trắng tinh do đã tẩy sạch tạp chất, hoặc trắng xanh, trắng ngả đen …
  •  Bề mặt giấy: Có các vết rạn như da rắn hoặc trên bề mặt có các chấm tạp chất và có có các lỗ thủng.
  •  Độ giãn khi kéo: Khi kéo giấy sẽ dãn và đàn hồi lại như dây thun.
  •  Cọ xát mặt giấy: Có cảm giác sột soạt như cọ xát hai lá lúa với nhau.
  •  Bụi giấy: Bụi giấy to, đưa lên bàn tay thì có những hạt bụi như những hạt cát nhỏ; khi đưa lên mũi để ngửi thì sẽ bị ngạt mũi, sổ mũi, hắt hơi.
  •  Mùi: Giấy thường có mùi thuốc tẩy hoặc mùi nước hoa (Thực chất không phải là nước hoa mà đó là mùi hương liệu được xịt vào để át mùi thuốc tẩy)
  •  Khi giấy ở trạng thái ướt: Giấy dễ vón thành từng cục có màu đen sẫm.

 

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ, chất lượng
Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ, chất lượng

 

Tốt nhất để an toàn người tiêu dùng nên mua giấy vệ sinh giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng nhận an hợp vệ sinh của cơ quan chức năng để đảm bảo chất lượng. Thế Giới Giấy là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn

Vậy hãy liên hệ với Thế Giới Giấy ngay hôm nay để nhận những sản phẩm chất lượng nhé! Chúng tôi là nhà cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ, chất lượng uy tín nhất trên thị trường giấy hiện nay.

==============

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, P12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077
Email: thegioigiay@paper.vn