Hotline: 0901 077 077

Nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ tại Bình Dương

Thế Giới giấy – Nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ tại Bình Dương.

  • Công ty Thế Giới Giấy cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy bẩn”, đảm bảo an toàn cho mọi người tiêu dùng. Nguồn nguyên liệu được chúng tôi sử dụng trải qua quy trình kiểm tra khắc khe, đảm bảo không lẫn tạp chất, hoàn toàn 100% là bột giấy nguyên sinh.
  • Chúng tôi sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản. Trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Chính vì vậy giấy vệ sinh công nghiệp của chúng tôi mang đặc điểm: Giấy trắng tự nhiên, mềm mịn, dai, thấm hút tốt và an toàn cho sức khỏe người dùng.

 

Giấy vệ sinh cuộn lớn đa năng - Thế Giới Giấy
Giấy vệ sinh cuộn lớn đa năng – Thế Giới Giấy

Nếu quý khách hàng muốn mua giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng đạt chuẩn hãy đến ngay với công ty Thế Giới Giấy.

Tại Bình Dương nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn giấy vệ sinh bao nhiêu tiền. Hãy yên tâm khi đến với nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn Thế Giới Giấy bạn sẽ không phải lo về giá thành.

Lý do Thế Giới Giấy cung cấp sản phẩm chất lượng nhưng mức giá lại thấp

  • Công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp giấy vệ sinh trực tiếp cho khách hàng không qua trung gian như tạp hóa, siêu thị. Vì thế chúng tôi đảm bảo tối ưu giá giấy vệ sinh cuộn lớn đến mức tối đa và tuyệt đối không xuất hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Bên cạnh đó, sản xuất giấy vệ sinh lớn ít tốn kém chi phí hơn, từ đó việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn cũng giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn.
  • Thương hiệu An Khang là dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho phân khúc bình dân nên sản phẩm phù hợp với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm có mức giá tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt, an toàn sức khỏe. Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang có khả năng tiết kiệm lên đến 30% nhờ có lượng giấy tương đương 10-15 cuộn nhỏ, sử dụng lâu dài tiết kiệm, giảm tình trạng lãng phí giấy

===> Xem Thêm: Thế Giới Giấy sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn theo tiêu chuẩn quốc tế

Hơn nữa khi mua giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy bạn còn được tặng hộp đựng giấy miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: Giao hàng và vận chuyển miễn phí, bảo hành lâu dài, chiết khấu cao khi mua giấy vệ sinh với số lượng lớn.

Hãy đến với công ty Thế Giới Giấy để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng vượt trội và giá thành cạnh tranh ngay hôm nay bạn nhé!

===============

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, P12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077
Email: thegioigiay@paper.vn