Hotline: 0901 077 077

Thế Giới Giấy Trao Tặng Hơn 3 Tỷ Đồng Các Sản Phẩm Giấy Cho Các Bệnh Viện

Trong khi cả nước đang đồng lòng để chống dịch Covid, các doanh nghiệp đều đang hỗ trợ hết sức mình bằng tiền bạc hay quy đổi ra những thiết bị y tế cần thiết trong điều trị. Thì công ty Thế Giới Giấy đã khởi động một chương trình tuyệt vời, sẵn sàng làm hậu phương cung cấp những sản phẩm dùng cho sinh hoạt hằng ngày cho đội ngũ Y Bác Sĩ và Bệnh nhân.

TGG trao tặng giấy cho bệnh viện đa khoa Quốc Ánh
TGG trao tặng giấy cho bệnh viện đa khoa Quốc Ánh

Một sự kiện có quy mô lớn phủ sóng khắp cả nước. Thế Giới Giấy sẽ tặng miễn phí hộp đựng giấy và những sản phẩm về giấy. Trong đó nổi bật là giấy cuộn lớn để tất cả mọi người có thể dùng lâu và dùng được môt sản phẩm chât lượng… ít nhất là đùng dủ cho lần “ra quân” lần này.

Thế Giới Giấy Trao Tặng Giấy Cho Bệnh Viện Giao Thông Vận Tải Vĩnh Phúc
Thế Giới Giấy Trao Tặng Giấy Cho Bệnh Viện Giao Thông Vận Tải Vĩnh Phúc

Thế Giới Giấy là một doanh nghiệp có nhiều hoạt động tốt đẹp dành cho cộng đồng. Từ hành động xây dựng, quyên góp vì trẻ em vùng quê Tào Sơn, Nghệ An. Đến chương trình tặng gel rửa tay khô cho các bệnh viện, trường học khắp cả nước để bảo vệ sức khỏe các em nhỏ đến trường ở đợt bùng phát dịch lần một. Hôm nay, lại một lần nữa Công ty Thế Giới Giấy lại khởi động ngay chương trình Tặng Giấy cho các bệnh viện. Trong khi 2 lần dịch phát chỉ cách nhau vỏn vẹn … 99 ngày.

Thế Giới Giấy Trao Tặng Giấy Cho Bệnh Viện Đa Khoa Nam Sài Gòn
Thế Giới Giấy Trao Tặng Giấy Cho Bệnh Viện Đa Khoa Nam Sài Gòn

Có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp Ông Mai Quốc Bình – Tổng giám đốc Công ty Thế Giới Giấy. Mới biết được tại sao một doanh nghiệp vẫn đang hứng chịu những hậu quả do dịch bệnh gây ra mà vẫn tổ chức chương trình.

Ông nói ” Công ty chúng tôi có một giá trị cốt lõi đáng quý, đó là Chia Sẻ. Tất cả nhân viên đều có trạng thái tích cực và sẵn sàng quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch bằng nhiều ngày lương. Vậy thì cớ gì tôi không làm? Một xã hội khỏe mạnh, nhanh chóng ổn định nền kinh tế thì chúng tôi cũng sẽ vững vàng hơn. Ai cũng khó khăn nên tôi không nghĩ mình nên ích kỉ giữ khư khư lợi ích cho mình.”

Thế Giới Giấy Trao Tặng Giấy Cho Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Thế Giới Giấy Trao Tặng Giấy Cho Bệnh Viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Sự sẻ chia hiện tại là rất cần thiết. Giấy vệ sinh không đắt nhưng mua cho cả một bệnh viện thì lại không rẻ chút nào. “Quỹ Giấy” của công ty đổ về đồng đều cho các bệnh viện, ở đâu cũng có, ai thì cũng cần. Chương trình đã được diễn ra từ ngày 30/07/2020 với công tác đăng kí trực tuyến hoặc trực tiếp liên hệ qua tổng đài công ty. Mẫu đăng kí đơn giản, đăng kí một loáng là xong. Chủ yếu là công tác trao tặng kịp thời, ở Thế Giới Giấy việc gì cũng đơn giản, thân thiện.

Thế Giới Giấy Trao Tặng Giấy Cho Bệnh Viện Từ Dũ
Thế Giới Giấy Trao Tặng Giấy Cho Bệnh Viện Từ Dũ

Giờ đây, khi chương trình đã bắt đầu nhận được rất nhiều lượt đăng kí, theo chân đội ngũ của Thế Giới Giấy rồi nghe được mấy lời “Cảm ơn!”. Mới thấy trong lúc khó khăn, một chiếc bánh, một cái ô hay chỉ là một thứ rất đỗi bình thường lại có thể mang lại động lực và sự Sẻ Chia sâu sắc.

Thế Giới Giấy trao tặng giấy vệ sinh và khăn giấy đa năng cho bệnh viện
Thế Giới Giấy trao tặng giấy vệ sinh và khăn giấy đa năng cho bệnh viện Quận 7

Cảm ơn Thế Giới Giấy và các Mạnh Thường Quân ngoài kia, đã lên tiếng thay cho đại bộ phận người dân. Đã đứng lên khi tổ quốc cần. Và giúp Việt Nam sáng bừng giá trị ĐOÀN KẾT.

Thế Giới Giấy trao tặng giấy vệ sinh và khăn giấy đa năng cho bệnh viện Thống Nhất
Thế Giới Giấy trao tặng giấy vệ sinh và khăn giấy đa năng cho bệnh viện Thống Nhất

Xem thêm bài viết:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *