Hotline: 0901 077 077

Giấy Vệ Sinh Cuộn Lớn Cho Siêu Thị

Bạn đang tìm kiếm giấy vệ sinh cuộn lớn dùng cho Siêu Thị? Chúng tôi là công ty cổ phần Thế Giới Giấy chuyên cung cấp sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn uy tín, chất lượng tại các Siêu Thị trên toàn quốc.

Siêu Thị nên dùng giấy vệ sinh cuộn lớn hay giấy vệ sinh cuộn nhỏ?

Siêu Thị là nơi luôn có mật độ khác hàng đông đúc, vì vậy nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh cũng rất cao. Sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ sẽ rất mất thời gian và công sức thay giấy thường xuyên. Dễ gặp tình trạng mất cắp gây lãng phí giấy, mất nhiều chi phí. Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn mang lại nhiều tiện lợi:

  • Tiết kiệm nhân công thay giấy.
  • Tiết kiệm thời gian thay giấy.
  • Tiết kiệm chi phí lên đến 30%.
  • Sử dụng lâu dài, tiết kiệm giấy.

Lợi ích khi sử dụng hộp đựng giấy cho giấy vệ sinh cuộn lớn

  • Tiết kiệm: Nhờ có khóa bảo vệ nên chống mất giấy, bảo vệ giấy giảm thiểu tình trạng lãng phí giấy khi sử dụng.
  • An toàn: Hộp đựng giấy vệ sinh có tác dụng bảo vệ sản phẩm sạch sẽ, khô thoáng, giấy không bị rơi ra ngoài, xuống sàn nhà hay bị nước bắn vào làm ướt.
  • Thẫm mỹ: Hộp đựng giấy có chất liệu và kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, tạo cho không gian vẻ đẹp và sự sang trọng. Mang lại sự chuyên nghiệp tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và hài lòng.
Giấy vệ sinh cuộn lớn cho Siêu thị
Giấy vệ sinh cuộn lớn cho Siêu thị

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn cho Siêu Thị

Trên thị trường có nhiều có thương hiệu và công ty sản xuất giấy vệ sinh. Công ty chúng tôi tự tin là nhà cung cấp uy tín chất lượng, đảm bảo mang lại sự an tâm cho quý khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối trực tiếp các loại giấy vệ sinh trong gia đình, giấy vệ sinh công nghiệp, máy cắt giấy, khăn giấy… Các sản phẩm của công ty không chỉ được bán tại thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia như Úc, Nhật Bản, Singapore.

Chất lượng

  • Chất lượng là yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu. Để tạo ra nguồn sản phẩm chất lượng, chúng tôi đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu sạch, sử dụng tuyệt đối 100% bột giấy nguyên sinh, không lẫn tạp chất hoặc nguyên liệu tái chế.

An toàn

  • Khi sản xuất, chúng tôi áp dụng theo quy trình công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp nên các sản phẩm đều không có trường hợp hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tiết kiệm

  • Sản phẩm không qua trung gian nên sẽ có giá trực tiếp từ phía nhà cung cấp, không lo biến động về giá, chúng tôi luôn tối ưu mức giá thấp nhất để giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi dùng sản phẩm.

Tiện lợi:

  • Giao hàng hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng.

Chúng tôi trang bị cho khách hàng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn miễn phí, bảo hanhd vĩnh viễn, thiết kế trang nhã, đẹp mắt. Tăng vẻ đẹp cho không gian nhà vệ sinh.

Thế Giới Giấy tặng kèmThế Giới Giấy tặng kèm hộp đựng giấy chất lượng, thiết kế đẹp mắt tại các Siêu Thị hộp đựng giấy chất lượng, thiết kế đẹp mắt
Thế Giới Giấy tặng kèm hộp đựng giấy chất lượng, thiết kế đẹp mắt tại các Siêu Thị

Bạn muốn mua giấy vệ sinh cuộn lớn tại Siêu Thị hãy lựa chọn sản phẩm tại Thế Giới Giấy để được đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nhận quà tặng hấp dẫn và được phục vụ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và nhu cầu tư vấn đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy.
Nhà máy: 11 Tân Thới Nhất, P Tân Thới Nhất, Q 12, TPHCM.
Văn phòng: 21 Lê Trung Nghĩa, P 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077.
Email: thegioigiay@paper.vn – thegioigiay.tgg@gmail.com.
website: https://paper.vn/ hoặc https://thegioigiay.net/.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *