Hotline: 0901 077 077

Giấy vệ sinh cuộn lớn cho khách sạn

Giấy vệ sinh cuộn lớn như thế nào phù hợp cho khách sạn? Giấy vệ sinh nào đảm bảo an toàn, chất lượng đem lại sự an tâm cho khách hàng? Trên thị trường có nhiều thương hiệu kinh doanh giấy vệ sinh nhưng Thế Giới Giấy luôn tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng nhất.

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn chất lượng cho khách sạn

Công ty cổ phần Thế Giới Giấy chuyên sản xuất, phân phối trực tiếp các loại giấy vệ sinh trong gia đình, giấy vệ sinh công nghiệp, máy cắt giấy, khăn giấy. Với phương châm “Tử tế, trung thực từ những điều nhỏ nhất” Thế Giới Giấy luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm chất lượng tốt.

  • Sản xuất giấy vệ sinh theo công nghệ hiện đại bậc nhất Nhật Bản, dây chuyền và máy móc hiện đại
  • Quy trình kiểm định chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng cao cấp, được kiểm tra kỹ trước khi đưa vào sản xuất, đảm bảo hoàn toàn là bột giấy nguyên sinh, không lẫn tạp chất, không chất tẩy trắng, không lẫn nguyên liệu giấy tái chế.
  • Chất lượng giấy vệ sinh luôn tốt, đảm bảo hài lòng cho khách hàng khi sử dụng: Giấy vệ sinh thấm hút tốt, mềm, dai, không bụi, không nhũng, không vón cục, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng và êm ái với làn da.

Sản phẩm tiết kiệm.

  • Chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng không qua kênh trung gian nên luôn tối ưu chi phí đến mức thấp nhất. Luôn mang đến những sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm nhiều chi phí là ưu điểm của chúng tôi

Sản phẩm an toàn.

  • Nguồn nguyên liệu sạch nên sản phẩm vô cùng an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.Chúng tôi phân phối trực tiếp nên khách hàng hoàn toàn an tâm vì mỗi sản phẩm đều an toàn không có hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng trong mỗi sản phẩm.
Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn tại các Khách sạn
Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn tại các Khách sạn

Vì sao lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn cho khách sạn.

  • Tiết kiệm: Nhờ hộp đựng giấy có khóa bảo vệ nên chống mất giấy, bảo vệ giấy giảm thiểu tình trạng lãng phí giấy khi sử dụng.
  • An toàn: Hộp đựng giấy vệ sinh có tác dụng bảo vệ sản phẩm sạch sẽ, khô thoáng, giấy không bị rơi ra ngoài, xuống sàn nhà hay bị nước bắn vào làm ướt.
  • Thẩm mỹ: Hộp đựng giấy có chất liệu và kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, tạo cho không gian có vẻ đẹp sang trọng. Mang lại sự chuyên nghiệp tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và hài lòng.

Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Công ty Thế Giới Giấy tặng kèm hộp đựng giấy vệ sinh, bảo hành vĩnh viễn.

Bạn muốn mua giấy vệ sinh cuộn lớn cho khách sạn, hãy lựa chọn sản phẩm tại Thế Giới Giấy để được đảm bảo an toàn cho sức khỏe, nhận quà tặng hấp dẫn và được phục vụ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và nhu cầu tư vấn đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy.
Nhà máy: 11 Tân Thới Nhất, P Tân Thới Nhất, Q 12, TPHCM.
Văn phòng: 21 Lê Trung Nghĩa, P 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077.
Email: thegioigiay@paper.vn – thegioigiay.tgg@gmail.com.
website: https://paper.vn/ hoặc https://thegioigiay.net/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *