Hotline: 0901 077 077

Giấy vệ sinh cuộn lớn cho homestay

Bạn cần tìm Giấy vệ sinh cuộn lớn cho Homestay. Thị trường giấy nhiều sự lựa chọn nên không thể phân biệt sản phẩm nào chất lượng, an toàn cho sức khỏe, tránh được hàng giả, hàng nhái. Thế Giới Giấy sẽ giúp bạn giải quyết lo lắng này.

Lý do các Homestay chọn nhà cung cấp Thế Giới Giấy.

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối trực tiếp các loại giấy vệ sinh trong gia đình, giấy vệ sinh công nghiệp, máy cắt giấy, khăn giấy. Các sản phẩm của công ty không chỉ được bán tại thị trường nội địa mà còn được xuất khẩu đi rất nhiều quốc gia như Úc, Nhật Bản, Singapore

Chất lượng.

  • Chất lượng là yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu. Để tạo ra nguồn sản phẩm chất lượng, chúng tôi đầu tư lựa chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu sạch, sử dụng tuyệt đối 100% bột giấy nguyên sinh, không lẫn tạp chất hoặc nguyên liệu tái chế.

An toàn.

  • Khi sản xuất, chúng tôi áp dụng theo quy trình công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Chúng tôi sản xuất và phân phối trực tiếp nên các sản phẩm đều không có trường hợp hàng nhái, hàng kém chất lượng

Tiết kiệm.

  • Sản phẩm không qua trung gian nên sẽ có giá trực tiếp từ phía nhà cung cấp, không lo biến động về giá, chúng tôi luôn tối ưu mức giá thấp nhất để giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi dùng sản phẩm.

Tiện lợi: Giao hàng hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng.

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cho homestay
Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cho homestay

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn cho các Homestay.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn với các thông số kỹ thuật khác nhau phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Tại homestay, nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh rất lớn nên ngoài nhu cầu tìm kiếm sản phẩm chất lượng thì sản phẩm có mức giá tiết kiệm cũng rất quan trọng. Thương hiệu giấy vệ sinh An Khang được sản xuất tại Thế Giới Giấy nhằm mục đích phục vụ nhu cầu TIẾT KIỆM của khách.

Giấy vệ sinh cuộn lớn thương hiệu An Khang.

  • Được sản xuất bởi công ty cổ phần Thế Giới Giấy nên sản phẩm đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm chất lượng. Tất cả các sản phẩm thương hiệu An Khang đều được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản từ nguồn nguyên liệu bột giấy nguyên sinh 100% an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
  • Thương hiệu An Khang là dòng sản phẩm phù hợp với phân khúc thấp, được chúng tôi cung cấp với mức giá bình dân, tiết kiệm.
  • Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang giúp tiết kiệm chi phí đến 30% so với cuộn nhỏ. Mỗi cuộn lớn tương đương 10-15 cuộn nhỏ, cùng một lượng giấy tiêu thụ nhưng giá của cuộn lớn sẽ luôn thấp hơn so với số lượng mua nhiều cuộn nhỏ.
  • Chất giấy đep, màu trắng tự nhiên, mềm mịn, dai, xốp,  không vón cục, không bụi tạo cảm giác êm ái mỗi khi sử dụng

Giấy vệ sinh thương hiệu An Khang của Thế Giới Giấy là sản phẩm thích hợp cho các homestay, sản phẩm chúng tôi an toàn, chất lượng giá cả luôn phải chăng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và nhu cầu tư vấn đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy.

  • Nhà máy: 11 Tân Thới Nhất, P Tân Thới Nhất, Q 12, TPHCM.
  • Văn phòng: 21 Lê Trung Nghĩa, P 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077.
  • Email: thegioigiay@paper.vn – thegioigiay.tgg@gmail.com.
  • website: https://paper.vn/ hoặc https://thegioigiay.net/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *