Hotline: 0901 077 077

Giấy vệ sinh cuộn lớn 700g chất lượng cho bệnh viện nên đến đâu?

Bệnh viên nên đến đâu mua giấy cuộn vệ sinh khổ lớn 700g để có chất lượng tốt, an toàn cho mọi làn da? Bạn hãy đọc ngay nội dung dưới đây để có được đáp án cho mình nhé!

Giấy vệ sinh cuộn lớn 700g cho bệnh viện, đến ngay!

Do nhu cầu dùng các loại giấy vệ sinh trên thị trường tại các bệnh viện ngày càng cao. Cho nên việc tìm nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn uy tín, chất lượng tốt đảm bảo an toàn là điều tất yếu hiện nay.

Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn Roto hiện đang được ưa chuộng sử dụng tại các bệnh viện lớn nhỏ tại TpHCM.

Đây là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Thế Giới Giấy. Chúng tôi cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế”.

Giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn được làm từ bột giấy nguyên sinh cao cấp nhập khẩu tại Indonesia. Sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn Roto trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản.

Vì vậy giấy có độ dai, mềm mịn , trắng ngà tự nhiên và thấm hút tốt, đặc biệt an toàn cho mọi làn da kể cả làn da của trẻ nhỏ. Chính vì thế nếu bạn là chủ bệnh viện cần mua giấy vệ sinh cuộn lớn đến ngay công ty Thế Giới Giấy.

Đặc điểm nổi bật của giấy vệ sinh 700g loại lớn

Giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam được rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá tốt.

Một cuộn giấy cuộn lớn có lượng giấy tương đương khoảng 10 – 18 cuộn giấy vệ sinh cuộn nhỏ, tùy vào đặc điểm của từng loại giấy.

Khi sử dụng cùng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn TpHCM giúp chống mất giấy, tuyệt đối không bị ướt giấy, rơi giấy trong mọi hoàn cảnh. Hơn hết giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân công và đặc biệt mang đến không gian sạch, đẹp, sang trọng và tiện nghi.

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn 700g trực tiếp cho người tiêu dùng không qua trung gian. Vì vậy chúng tôi luôn có giá cạnh tranh bậc nhất và không xuất hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra khi mua giấy vệ sinh cuộn lớn tại Thế Giới Giấy bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: Tài trợ miễn phí hộp đựng giấy, giao hàng, vận chuyển miễn phí…

Tất cả các sản phẩm do Thế Giới Giấy cung cấp đều đạt chuẩn chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người. vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077
Email: thegioigiay@paper.vn