Hotline: 0901 077 077

Giấy vệ sinh cho khu công nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đây

Giấy vệ sinh cho khu công nghiệp khi mua tại công ty Thế Giới Giấy bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng tôi là công ty uy tín lâu năm trên thị trường giấy và nhận được nhiều phản ánh tốt từ khách hàng và giới chuyên môn.

Thế Giới Giấy sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn từ bột nguyên chất

Thế Giới Giấy đã nghiên cứu và giới thiệu tới khách hàng sản phẩm giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn mang thương hiệu An Khang lần đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2009.

Cũng như giấy vệ sinh Sài Gòn cuộn lớn chúng tôi sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn từ nguyên liệu sạch. Với quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, không chứa nguyên phụ gia độc hại, an toàn cho người dùng.

 

Chúng tôi cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế” và tuyệt đối không sử dụng hóa chất tẩy trắng . Chính vì vậy giấy vệ sinh cuộn khổ lớn có đặc trưng: giấy trắng, mềm, mịn, không bụi, thấm hút tốt, an toàn cho người dùng.

So với các loại giấy vệ sinh trên thị trường, giấy vệ sinh cuộn lớn tương đương từ 10 đến 20 cuộn giấy nhỏ giúp tiết kiệm 10 đến 20 lần thời gian thay giấy và chi phí mua giấy.

Như vậy nếu bạn cần mua giấy vệ sinh cho tòa nhà, bệnh viện, khu công nghiệp đến ngay Thế Giới Giấy.

Mua giấy cuộn vệ sinh cho công nghiệp có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thế Giới Giấy không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội chúng tôi còn cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ cho khu công nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn trực tiếp cho khách hàng không qua trung gian. Chính vì vậy tại Thế Giới Giấy luôn có giá rẻ và đảm bảo không có hàng nhái, kém chất lượng.

Ngoài ra khi mua giấy vệ sinh cho tòa nhà TpHCM, khu công nghiệp bạn sẽ được công ty tài trợ miễn phí hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn.

Và đặc biệt hộp được bảo hành, bảo trị vĩnh viễn, thay mới khi bị nứt bể trong suốt quá trình Khách hàng sử dụng giấy của Thế Giới Giấy.

Chính vì thế quý khách hàng hãy kết nối với Thế Giới Giấy để có được sản phẩm giấy vệ sinh cho khu công nghiệp chất lượng và giá rẻ nhé!

==============

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, P12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077
Email: thegioigiay@paper.vn