Hotline: 0901 077 077

Cuộc Thi Chạy MARATHON THẾ GIỚI GIẤY 2022

Ngày 2/7, tại khu vực lân cận nhà máy Thế Giới Giấy (huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh), Thế Giới Giấy tổ chức giải chạy Marathon 2022 với khẩu hiệu “Vui – Khỏe – Gắn kết”. Đây cùng là hoạt động trong chuỗi sự kiện thuộc khuôn khổ hội thao Thế Giới Giấy, nhằm kỷ niệm 13 năm thành lập công ty được toàn thể các anh chị em nhân viên hưởng ứng nhiệt tình.

Giải chạy Marathon lần này với sự tham gia của hơn 100 vận động viên, chạy với cự ly 4km. Sau vòng chạy đầy quyết tâm và kịch tính, các vận động viên vừa thể hiện được tốc độ chạy, sức bền của mình, tinh thần thi đấu hết mình. Vì mục tiêu rèn luyện sức khỏe cho chính bản thân, mọi người tham gia thi chạy đều “cán đích” an toàn trong sự phấn khởi. 

Kết thúc giải chạy Marathon Thế Giới Giấy 2022, Ban tổ chức đã trao 6 giải cho các anh/ chị vận động viên xuất sắc và về đích sớm nhất. Chiến thắng đã gọi tên các vận động viên sau đây:

  • Giải Nhất: Trần Quốc Vinh (nam) – Trần Thị Hân (nữ)
  • Giải Nhì: Đào Quyết Thắng (nam) – Huỳnh Thị Nhung (nữ) 
  • Giải Ba: Mai Thành Đạt (nam) – Trần Thị Thương (nữ) 

Giải chạy Marathon Thế Giới Giấy 2022 lần này là hoạt động phong trào nhằm khuyến khích, động viên toàn thể anh chị em nhân viên tham gia tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, góp để có cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ. Đây cũng là hoạt động thường niên của tập thể Thế Giới Giấy giúp tăng tình đoàn kết của các bộ phận công ty. 

Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi Marathon Thế Giới Giấy 2022:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *