Hotline: 0901 077 077

Mua khăn giấy lau tay ở đâu không dùng chất tẩy trắng độc hại?

Mua khăn giấy lau tay ở đâu có chất lượng tốt, không độc hại để bảo vệ sức khỏe tốt hơn? Thực tế đây là câu hỏi không dễ trả lời. Hiện trong tình trạng thị trường có khá nhiều sản phẩm kém chất lượng như hiện nay.

Nên mua khăn giấy ở đâu đảm bảo an toàn?

Khăn giấy ăn không có chất tẩy trắng, được làm từ bột giấy nguyên sinh được xem là những tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm chất lượng.

Đặc biệt, bạn nên trang bị kèm theo hộp khăn giấy. Bởi lẽ sản phẩm này sẽ giúp giấy ăn được bảo quản tốt hơn.

Mặt khác, các dòng khăn giấy cuộn không có bụi, bề mặt mịn cũng được đánh giá cao. Khi sử dụng các sản phẩm này, bạn không bị ảnh hưởng tiêu cực đến hệ hô hấp.

Hiện tại, Thế giới Giấy không chỉ cung cấp hôp đựng giấy vệ sinh chất lượng. Chúng tôi còn được khách hàng đáng giá cao với dòng khăn giấy lau tay Roto.

Vì thế, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi – Thế Giới Giấy.

Thế giới Giấy hoạt động trên phương châm mang lại sức khỏe cho người dùng. Ngoài nỗ lực sản xuất các loại giấy lau tay cuộn lớn, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến cộng đồng.

Vì thế, cũng như giấy vệ sinh, khăn giấy mà Thế giới Giấy sản xuất đều dùng bột giấy tự nhiên. Do được xử lý trên nền nhiệt hơn 400 độ C,vi khuẩn ở khăn giấy bị triệt tiêu hoàn toàn.

Mua khăn giấy lau tay ở đâu không dùng chất tẩy trắng độc hại?
Mua khăn giấy lau tay ở đâu không dùng chất tẩy trắng độc hại?

 

Bề mặt giấy có màu trắng ngà, mềm và mịn còn giúp bạn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Hi vọng, với những chia sẻ vừa rồi, bạn sẽ tự trả lời được câu hỏi nên mua khăn giấy lau tay ở đâu. Hãy liên hệ với Thế giới Giấy ngay khi cần tư vấn thêm bạn nhé!