Hotline: 0901 077 077

Giấy vệ sinh cuộn lớn TP HCM hiện nay giá bao nhiêu

Giấy vệ sinh cuộn lớn TP HCM do được sản xuất hoàn toàn từ bột giấy cao cấp (bột giấy nguyên sinh) nên loại giấy cuộn mới này có nhiều ưu điểm nổi bật.

Sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại tại thời điểm này nên có thể nói không loại giấy nào qua mặt được nó.

Giấy vệ sinh loại lớn có nhiều ưu điểm nhưng được nhắc đến nhiều nhất là: mịn màng, dai, êm ái khi sử dụng, không gây kích ứng da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất cũng không hề bị ảnh hưởng.

Tại các điểm cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ, bạn còn có thể tìm hiểu rất nhiều ưu điểm khác của loại gỗ này nữa, có thể kể đến như: Tiết kiệm chi phí, do mỗi cuộn giấy vệ sinh lớn có lượng giấy gấp năm, mười lần cuộn giấy nhỏ, vậy là tiết kiệm được từ năm đến mười lõi giấy, bao bì, chi phí nhân công, …

Không chỉ có khăn giấy ăn được coi là mặt hàng thiết yếu, có mức tiêu thụ siêu khủng trên thị trường hiện nay nữa mà giấy cuộn vệ sinh, đặc biệt là loại cuộn lớn cũng được xếp vào nhóm mặt hàng thiết yếu.

Đặc biệt là ở những không gian công cộng cao cấp như: Công ty, quán cà phê, khách sạn, … Nhiều chuyên gia còn đánh giá chất lượng của những không gian công cộng này thông qua loại giấy cuộn vệ sinh ở đó.

Đây có thể nói là một trong những lí do khiến cho các điểm bán giấy vệ sinh giá rẻ mọc lên ngày càng nhiều ở nước ta. Loại giấy vệ sinh cuộn lớn được sử dụng hiện nay có vết nối giữa các sheet giấy dễ đứt hơn đa phần giấy cuộn nhỏ, chỉ cần kéo nhẹ đã tách ra nên rất kinh tế.

 

Giấy vệ sinh cuộn lớn TP HCM hiện nay giá bao nhiêu
Giấy vệ sinh cuộn lớn TP HCM hiện nay giá bao nhiêu

Giấy vệ sinh cuộn lớn do được sản xuất theo các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, nên dễ dàng vừa vặn với các loại hộp đựng đang bán trên thị trường, từ các điểm bán buôn giấy vệ sinh đến các điểm bán lẻ hay các điểm bán phụ kiện đi kèm sản phẩm này.

Khăn giấy cuộn được chuyên gia của chúng tôi khẳng định là có những ưu điểm mà các sản phẩm khăn giấy khác không có được. Trong những không gian sử dụng khăn giấy cuộn thì thường được đánh giá là sạch sẽ, gọn gàng, văn minh hơn.

Không khó để tìm mua giấy vệ sinh cuộn lớn Tp HCM thời gian gần đây, khi lựa chọn bạn chỉ cần lưu ý tham khảo các thông số của nó cẩn trọng để đảm bảo nó không gây độc hại cho người sử dụng.