Hotline: 0901 077 077

Giá giấy vệ sinh cuộn lớn bao nhiêu tiền?

Giá giấy vệ sinh cuộn lớn được các chuyên gia nhận định rất tiết kiệm, do chi phí sản xuất lõi giấy, bao bì giảm thiểu do lượng giấy trong mỗi cuộn tăng.

Giá giấy cuộn vệ sinh lớn do cả nguyên liệu sản xuất giấy quyết định, nguyên liệu chất lượng tốt, nhập khẩu 100% thì giá giấy sẽ đắt hơn nhưng lại chất.

 

Giấy vệ sinh size lớn tại nước ta nếu so với giấy cuộn nhỏ thì tiết kiệm hơn rất nhiều, do nguyên liệu sản xuất lõi giấy, bao bì được giảm thiểu, kéo theo chi phí nhân công giảm, chi phí kho bãi giảm, … Các loại giấy vệ sinh trên thị trường có nhiều nhưng cần tìm hiểu thông tin cẩn trọng để không mua phải những sản phẩm giấy kém chất lượng.

Khi dùng giấy cỡ lớn thì nên dùng kèm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn TpHCM chuyên dụng, để đảm bảo tính thanh lịch, gọn gàng cho không gian sử dụng và cũng để hạn chế tình trạng giấy vương vãi lung tung trong phòng.

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang có nhiều lí do để được khách hàng Việt ưa chuộng. Có thể ngay bằng mắt thường khi tiếp xúc với một sản phẩm giấy loại này là bề mặt mịn, mềm, không bị xổ bột giấy khi chà xát nhẹ bằng tay, do giấy được làm hoàn toàn bằng bột giấy nhập khẩu 100%.

Giá giấy vệ sinh cuộn lớn bao nhiêu tiền?
Giá giấy vệ sinh cuộn lớn bao nhiêu tiền?

 

Nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn ở nước ta có rất nhiều và đa phần đều đảm bảo chất lượng. So với giấy vệ sinh cuộn nhỏ, dùng giấy vệ sinh lớn sẽ rất hiếm khi xảy ra tình trạng lãng phí, trừ khi người sử dụng cố tình lấy thêm, do các mối cắt giữa các sheet rất dễ đứt, chỉ cần kéo nhẹ là được. Tính năng cắt giấy tự đồng này rất chuẩn khi dùng cùng các hộp bao giấy chuyên dụng.

Nhu cầu cần mua giấy vệ sinh cuộn lớn ở nước ta ngày càng nhiều. Giấy vệ sinh cuộn lớn đang được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê và nhiều không gian công cộng đòi hỏi sự ngăn nắp, sạch sẽ, và cả tính thẩm mỹ cao.

Giấy vệ sinh cuộn lớn 700gr là một sản phẩm giấy cuộn lớn mới, đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng ngay khi xuất hiện. Giá giấy vệ sinh cuộn lớn tiết kiệm, chất lượng đảm bảo, vì thế mà khách hàng không ngần ngại lựa chọn nó.

===> Các loại giấy vệ sinh trên thị trường mới hiện nay

Giấy vệ sinh cuộn lớn đang là xu hướng tại không chỉ Việt Nam mà còn nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Trong những không gian công cộng có nhiều người qua lại, việc sử dụng loại giấy này sẽ giảm được tần suất thay giấy.