Hotline: 0901 077 077

Ưu điểm nổi bật của giấy vệ sinh cuộn lớn không phải ai cũng biết

Giấy vệ sinh loại cuộn lớn được các tòa nhà, trung tâm thương mại và các hộ gia đình lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay. Sản phẩm này hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại giấy cuộn nhỏ. Bài viết sau đây sẽ mang đến bạn nhiều thông tin hấp dẫn về loại giấy này, đừng bỏ qua nhé.

Ưu điểm nổi bật của giấy vệ sinh cuộn lớn.

Giấy vệ sinh cuộn cỡ lớn chính là sự đột phá trong ngành công nghiệp sản xuất giấy vệ sinh. Kể từ khi ra mắt thì sản phẩm được rất nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng và cho những lời đánh giá cao.

Giấy vệ sinh loại lớn được các nhà hàng, tòa nhà thương mại sử dụng phổ biến

Cụ thể, loại giấy này khắc phục được những nhược điểm mà cuộn giấy nhỏ không thể giải quyết được. Việc bắt gặp những lõi giấy cuộn cỡ lớn trong các nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm… là điều hoàn toàn bình thường. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật về sản phẩm này.

Trung bình một cuộn giấy vệ sinh cỡ lớn sẽ gấp 10 đến 15 giấy cuộn nhỏ cho nên quá trình sản xuất sẽ tiết kiệm nguyên liệu tối đa giúp giá thành hạ xuống mức thấp nhất mang đến giá thành hợp lí cho người sử dụng.

Tất cả giấy vệ sinh cuộn cỡ lớn đều được đặt trong hộp đựng riêng biệt mang đến sự sạch sẽ cũng như tạo nên không gian gọn gàng, sang trọng hơn. Nếu trước đây tình trạng giấy cuộn nhỏ bị rơi rớt, ướt thấm đẫm nên nhà thì bây giờ giấy cuộn lớn khắc phục hoàn toàn việc này.

Sản phẩm giấy cuộn lớn được sản xuất bằng bột giấy nguyên chất cùng công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo chất lượng tuyệt đối, giấy mềm mịn, dẻo dai, trắng sạch sẽ cũng như không tẩm các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Nên mua giấy cuộn vệ sinh size lớn ở đâu?

Nhu cầu tiêu dùng giấy vệ sinh cuộn lớn hiện nay rất cao cho nên nhiều công ty ồ ạt sản xuất sản phẩm này tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho khách hàng. Nếu không muốn lãng phí tiền bạc, ảnh hưởng đến sức khỏe thì bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ càng.

==> Tin Liên Quen: Bảng giá các loại giấy vệ sinh phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thế Giới Giấy là địa chỉ uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng giấy cuộn lớn. Thương hiệu của chúng tôi được hàng nghìn đơn vị đối tác ưa chuộng và phản hồi tích cực. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu tinh sạch nhất, đảm bảo tuyệt đối sự an toàn của người tiêu dùng.

Ưu điểm nổi bật của giấy vệ sinh cuộn lớn không phải ai cũng biết
Ưu điểm nổi bật của giấy vệ sinh cuộn lớn không phải ai cũng biết

Thế Giới Giấy nói không với nguyên liệu tái chế. Công ty của chúng tôi là đơn vị hợp tác, liên kết với những nhà cung cấp Nhật Bản, Châu Âu… và có vị thế nhất định trong lĩnh vực này.

Đặc biệt, sản phẩm của công ty được sản xuất và cung cấp trực tiếp từ nhà máy đến tận tay khách hàng mà không thông qua bất cứ đơn vị trung gian khác vì vậy không lo ngại tình trạng hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái… Mỗi một sản phẩm đều được đóng gói kĩ càng, nhãn mác đầy đủ với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Hi vọng với những thông tin trên đây thì bạn đã có thể lựa chọn một đơn vị cung cấp giấy cuộn lớn đảm bảo. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh cuộn cỡ lớn chất lượng đừng quên liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://paper.vn/ để được tư vấn và giải đáp tận tình nhất.