Hotline: 0901 077 077

Chiến Dịch Tặng Giấy Cho Bệnh Viện – Đồng Lòng Vượt Qua Đại Dịch

Từ ngày 30/072020 một chiến dịch quy mô trên khắp cả nước sẽ được khởi động tại Thế Giới Giấy. Chiến dịch mang đến những sản phẩm thiết yếu cho sinh hoạt hằng ngày đến với các Bệnh viện – tâm điểm đang được cả nước hướng về.
Mỗi bệnh viện sẽ được trao tặng sản phẩm Giấy và Hộp đựng giấy trong đó có: Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang kèm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Roto, Khăn giấy lau tay đa năng và hộp đựng giấy lau tay treo tường Roto.

1. Mục đích và phương thức triển khai

Bộ sản phẩm được đưa ra để công tác hỗ trợ phòng chống dịch covid-19 được hiệu quả hơn.. Giúp khu vực nhà vệ sinh sạch sẽ, mọi người được dùng sản phẩm giấy chẩt lượng. Số lượng thực được chia đều cho Bệnh viện tuyến đầu. Và ở những khu vực công ty chúng tôi có chi nhánh hoặc các vùng lân cận.

  • Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang, sử dụng tiết kiệm. Một cuộn sử dụng được 1-2 tháng.
  • Khăn giấy lau tay đa năng Roto – lau được mặt lau tay khô sạch thoáng. Giúp các bác sĩ lau tay, đảm bảo vệ sinh và khô ráo trước khi làm việc.

Đối với người dân, Bệnh viện trên khắp cả nước như một ngọn hải đăng trong đêm tối. Nơi đó có những bác sĩ tận tụy. Rất nhiều y tá phải thức liên tục hơn 20 giờ đồng hồ. Lực lượng Cảnh sát – Dân quân – hay những người bảo vệ trước cổng bệnh viện. Họ đều là những người anh hùng thầm lặng.

Ai cũng đang chiến đấu vì tổ quốc của mình. Và chúng tôi cũng sẽ góp sức mình vào cuộc chiến ấy. CHIẾN ĐẤU VÌ CHÚNG TA.

Thế Giới Giấy tặng miễn phí giấy cho các bệnh viện phòng chống covid-19
Thế Giới Giấy tặng miễn phí giấy cho các bệnh viện phòng chống covid-19

Vui lòng điền thông tin tại đây

CLICK VÀO ĐĂNG KÝ NHẬN SẢN PHẨM  MIỄN PHÍ

  • Sau khi bạn đăng ký chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận thông tin khảo sát, xác định ngày giao và số lượng giao.
  • Các bệnh viện đăng ký trước sẽ được ưu tiên trước. Trong đó đặc biệt ưu tiên cho các bệnh viện ở Đà Nẵng và Quảng Nam.

Thế Giới Giấy cảm ơn các Bệnh Viện đã quan tâm và hưởng ứng chương trình. Hy vọng chương trình của chúng tôi sẽ giúp lan tỏa ý thức phòng chống virus Corona hiệu quả trong cộng đồng.

2. Những lưu ý cần nhớ

  • Dự kiến chúng tôi sẽ trang bị hộp đựng giấy theo số lượng thực tế nhà vệ sinh và phòng khám bác sĩ của các bệnh viện.
  • Mỗi hộp đựng giấy tặng kèm 02 cuộn/ gói giấy có thể sử dụng 1 – 2 tháng.
  • Nếu số lượng cần thiết của các bệnh viện nhiều hơn số lượng dự kiến của chúng tôi. Thì Thế Giới Giấy sẽ xem xét cấp thêm hoặc hỗ trợ giá cho các bệnh viện.
  • Chương trình không áp dụng cho các bệnh viện đã được chúng tôi trang bị các sản phẩm nêu trên đây. Các bệnh viện này sẽ được trang bị miễn phí bình đựng và gel rửa tay khô.

Khi nào các bệnh viện không còn áp lực đè nặng, chúng ta mới có thể thở phào. Hãy ưu tiên lợi ích của tập thể trước, và chúng ta Hãy Ở Nhà – Stay At Home để cùng Việt Nam vượt qua đại dịch bạn nhé!

Thông báo tặng giấy cho các bệnh viên phòng chống covid-19
Thông báo tặng giấy cho các bệnh viên phòng chống covid-19

Trân trọng thông báo đến tất cả Bệnh viện trên khắp cả nước! Xin cảm ơn các Y Bác Sĩ đã chiến đấu hết mình vì tổ quốc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *