Hotline: 0901 077 077

Nhận biết các loại giấy vệ sinh trên thị trường tốt, đọc ngay kẻo lỡ

Không phải ai cũng biết cách nhận biết các loại giấy vệ sinh trên thị trường. Vì thế, nhiều trường hợp đã phải “trả giá đắt” vì những kích ứng do giấy kém chất lượng gây ra.

Nhận biết các loại giấy vệ sinh nào tốt hiện nay như thế nào?

Để chọn đúng các loại giấy vệ sinh cao cấp, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Bạn càn lưu ý:

– Sản phẩm chất lượng được sản xuất bằng bột giấy nguyên sinh. Điều này đảm bảo sự lành tính, an toàn.

– Về mặt hình thức, các dòng giấy này có bề mặt mịn. Hơn thế nữa, giấy không có bụi nên hạn chế tối đa ảnh hưởng tới hệ hô hấp.

– So với báo giá của các đơn vị bán giấy vệ sinh giá rẻ. Giấy cao cấp có mức mắc hơn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn hợp lý vì giá trị mang lại của sản phẩm rất tốt.

Top 3 loại giấy vệ sinh chất lượng, an toàn nên mua

Một số dòng giấy chất lượng hiện nay phải kể tới:

– Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang: sản phẩm được làm từ bột giấy nguyên sinh. Kết hợp với công nghệ hiện đại, loại giấy này có bề mặt rất mịn, đẹp mắt.

– Giấy vệ sinh Pusi: dòng giấy này không bụi. Đặc biệt giấy thấm nước và nhanh tan. Do đó tình trạng tắc bồn cầu được giải quyết hiệu quả.

– Giấy vệ sinh Japani không lõi: đây là sản phẩm sản xuất trên công nghệ Nhật Bản. Giấy không chỉ đẹp, trắng ngà tự nhiên. Dòng giấy này còn rất an toàn, mềm mịn nên không gây cảm giác đau rát.

Ngoài các thông tin kể trên, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về giá giấy vệ sinh Pusi Hoặc bạn muốn tư vấn kỹ hơn về các loại giấy vệ sinh trên thị trường, hãy liên hệ với chúng tối.

www.paper.vn hiện cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá tốt. Chúng tôi cũng sẽ giúp bạn biết giấy vệ sinh Caro giá bao nhiêu cạnh tranh, mua ở đâu uy tín.

Do đó, đừng ngần ngại liên hệ với Thế Giới Giấy ngay hôm nay bạn nhé! 0901 077 077.

 

Nguồn paper.vn