Hotline: 0901 077 077

Nhà cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ ở đâu?

Đâu là nhà cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ? Để có được đáp án bạn hãy theo dõi những thông tin có trong bài viết dưới đây.

Thế Giới Giấy là công ty cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ, uy tín trên thị trường ở Đà Nẵng, Bình Dương, Tp.HCM

Chúng tôi sản xuất và cung cấp giấy vệ sinh trực tiếp cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, giấy vệ sinh của Thế Giới Giấy luôn có mức  giá phù hợp và đảm bảo không xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

Giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ - Thế Giới giấy
Giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ – Thế Giới giấy

Nhà cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ – Thế Giới Giấy

  • Công ty cổ phần Thế Giới Giấy là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp không thông qua các kênh trung gian nên mức giá chúng tôi đưa ra luôn ổn định, tối ưu giá đến mức thấp nhất 
  • Công ty Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh không lõi giá rẻ, cam kết chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm của chúng tôi tuyệt đối “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế” và không sử dụng hóa chất độc hại.
  • Chúng tôi sản xuất giấy vệ sinh từ bột giấy nguyên sinh cao cấp hoàn toàn 100% không lẫn tạp chất, không sử dụng hóa chất tẩy trắng. Dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Chất lượng giấy vệ sinh tốt đảm bảo giấy trắng tự nhiên, mềm mịn, dai, thấm hút tốt, không bụi an toàn cho sức khỏe và làn da
Giấy vệ sinh An khang AKE700 chất lượng, tiết kiệm
Giấy vệ sinh An khang AKE700 chất lượng, tiết kiệm

Các sản phẩm giấy vệ sinh An Khang của Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy cung cấp các sản phẩm giấy vệ sinh đa dạng và phân chia làm nhiều phân khúc, nhiều thương hiệu như: Japani , Roto, An Khang. Trong đó, thương hiệu An Khang dòng sản phẩm phân khúc thấp phù hợp với khách hàng có nhu cầu về sản phẩm chất lượng và tiết kiệm.

Giấy vệ sinh An Khang cuộn lớn: AKC500, AKC600, AKC700, AKE700, AKS700, AKS900

Giấy vệ sinh cuôn lớn có kích thước lớn, có trọng lượng nhỏ nhất là 500gr/ cuộn tương đương 10-15 cuộn giấy nhỏ, sử dụng cuộn lớn tiết kiệm chi phí lên đến 30%, tiết kiệm nhân công và thời gian thay giấy. Phù hợp sử dụng nhà vệ sinh công cộng có mật độ người sử dụng lớn như trung tâm thương mại, quán cafe, trường học, bệnh viện

Giấy vệ sinh An Khang cuộn nhỏ: AK01, AKC10,AKI10,AKS10,JP01,JPS10,RTS10 

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ có kích thước nhỏ, gọn, đóng gói 10 cuộn/ lốc. Thích hợp sử dụng theo cá nhân hoặc hộ gia đình những nơi có mật độ người sử dụng thấp, không gian nhỏ, hẹp hoặc thuận tiện khi mang theo.

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ An khang AKS10 tiết kiệm
Giấy vệ sinh cuộn nhỏ An khang AKS10 tiết kiệm

Ngoài ra khi mua giấy vệ sinh của Thế Giới Giấy quý khách hàng còn được tặng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn. Hoàn toàn miễn phí 100%, bảo hành vĩnh viễn, thay mới hoàn toàn khi hư hỏng.

Hơn nữa Thế Giới Giấy còn giao hàng và vận chuyển miễn phí đến tận tay khách hàng. Nếu bạn không hài lòng về sản phẩm có thể đổi trả mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào. Vì vậy để mua giấy vệ sinh cuộn to giá rẻ quý khách hàng hãy đến ngay công ty Thế Giới Giấy.

Vì thế nếu quý khách hàng có nhu cầu mua giấy vệ sinh giá rẻ, chất lượng tốt hãy liên hệ với Thế Giới Giấy ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí.