Hotline: 0901 077 077

Nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn tại Việt Nam

Nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn tại Việt Nam có khá là nhiều vị thế muốn mua loại giấy này hiện nay cực kỳ thuận lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Giấy vệ sinh cuộn lớn nhắm tới phục vụ chủ yếu cho những không gian công cộng cao cấp, không chỉ là khách sạn mà còn cả rạp chiếu phim, …

 

Nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn tại Việt Nam
Nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn tại Việt Nam

Để đáp ứng được đúng yêu cầu của đại đa số khách hàng của mình, đó là tính tiết kiệm của sản phẩm. Lượng giấy tăng gấp nhiều lần trong một cuộn giấy lớn nhưng lõi giấy lại chỉ sử dụng có 1, bao bì cũng tương tự, như vậy, chi phí khách hàng phải chi trả cũng giảm.

Các loại giấy vệ sinh trên thị trường thuộc nhóm giấy cuộn lớn đang rất được ưa chuộng. Khi dùng kèm hộp giấy chuyên dụng như hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn TpHCM sẽ hạn chế tối đa tình trạng rút ra lượng giấy quá nhiều so với nhu cầu.

Giấy vệ sinh cuộn lớn Caro đang là một trong những sản phẩm giấy cuộn lớn hot nhất thị trường hiện nay. Không khó để nhận ra những ưu điểm nổi bật của loại giấy cuộn vệ sinh này như: nguyên liệu sản xuất giấy 100% nhập khẩu, cao cấp, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

==> Xem Thêm: Bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn phải chăng mua ở đâu?

Tại những không gian công cộng có lượng người ra vào lớn thì việc sử dụng giấy vệ sinh cuộn nhỏ sẽ thường xảy ra tình trạng tần suất thay giấy không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, ảnh hưởng đến hình ảnh của không gian đó, danh tiếng của doanh nghiệp đó. Giấy vệ sinh cuộn lớn ra đời cũng một phần lớn là vì thực trạng này. Giấy cuộn lớn hiện được sử dụng rất phổ biến tại các tòa nhà cao cấp không chỉ ở Việt Nam.

Giấy vệ sinh sài gòn cuộn lớn có các mối cắt giữa các sheet sâu hơn, dễ rời hơn, chỉ cần dùng một lực nhẹ là đủ đứt nên không có tình trạng người dùng rút nhiều giấy hơn mức sử dụng bình thường.

Giấy cuộn vệ sinh lớn được các chuyên đánh giá là rất tiết kiệm, cho cả người mua và người bán, người sản xuất.

Các nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn đã góp một phần rất lớn vào việc giúp các không gian công cộng trở nên gọn gàng, thanh lịch, chuyên nghiệp hơn nhờ tiết kiệm được không gian nhà kho, tình trạng giấy bị rơi vãi lung tung cũng không còn, do các cuộn giấy được thiết kế đặc biệt khi dùng kèm hộp giấy hoặc các phụ kiện đi kèm dành riêng cho sản phẩm giấy cuộn lớn khác.