Hotline: 0901 077 077

Mua khăn giấy lau tay ở đâu giá tốt và phù hợp với người cao tuổi?

Mua khăn giấy lau tay ở đâu có giá tốt và đảm bảo an toàn cho ngời cao tuổi? Thế Giới Giấy sẽ trả lời những câu hỏi này qua nội dung bài viết dưới đây, anh/chị đừng vội bỏ qua!

Tiêu chuẩn đánh giá khăn giấy lau tay chất lượng

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng khăn giấy cuộn, khăn giấy lau tay . vì vậy bạn nên cẩn thận chọn lựa để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình tốt hơn.

Khăn giấy ăn, lau tay đạt chất lượng chuẩn là phải đảm bảo những yêu cầu sau:

– Phải sử dụng nguyên liệu là bột nguyên sinh, không gây hại cho cơ thể.

– Bề mặt khăn giấy mịn, không có bụi làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

– Khăn giấy có màu trắng ngà, không mùi hoặc có mùi hương thoang thoảng của gỗ.

– Khi dính nước không chuyển màu hoặc vón cục.

Khăn giấy lau tay của Paper.vn có tốt cho người cao tuổi?

Khăn giấy ăn, lau tay có nhiều bụi hoặc trong qúa trình sản xuất sử dụng chất tấy trắng rất nguy hiểm đến sức khỏe người cao tuổi.

Người cao tuổi sức đề kháng không còn tốt. Vì vậy rất dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp,… khi sử dụng những sản phẩm kém chất lượng.

Vì vậy bạn nên thận trọng chọn loại khăn giấy lau tay Pusi đảm bảo chất lượng tốt, chính hãng. Bạn cũng đừng quên bảo vệ khăn giấy lau tay trong hộp khăn giấy phù hợp nhé!

Điều này sẽ giúp sản phẩm khăn giấy tránh trường hợp ẩm mốc, dính bụi bẩn từ môi trường gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Chính vì thế lựa chọn địa chỉ cung cấp khăn giấy, giấy vệ sinh uy tín là điều cần thiết hiện nay. Vậy mua khăn giấy lau tay ở đâu đảm bảo chính hãng, giá thành phải chăng?

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ uy tín nào thì Thế Giới Giấy là một gợi ý bạn nên thử.

 

Mua khăn giấy lau tay ở đâu giá tốt và phù hợp với người cao tuổi?
Mua khăn giấy lau tay ở đâu giá tốt và phù hợp với người cao tuổi?

Hiện tại các loại khăn giấy lau tay tại công ty chúng tôi đang được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất từ nguyên liệu 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp. Trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp độc quyền hộp đựng giấy vệ sinh chất lượng, giá tốt. Hãy liên hệ với Thế Giới Giấy để được tư vấn miễn phí lựa chọn loại khăn giấy phù hợp với người cao tuổi.