Hotline: 0901 077 077

Mua khăn giấy lau tay ở đâu đảm bảo cho mẹ bầu?

Ở đâu có khăn giấy lau tay chất lượng tốt để bảo vệ sức khỏe cho mẹ bầu và thai nhi? Thực tế cho thấy các loại khăn giấy ăn kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của những đối tượng nhạy cảm này. Vì thế, bạn nên cẩn trọng khi tìm sản phẩm để đảm bảo an toàn.

Mua khăn giấy lau tay ở đâu đảm bảo sức khỏe cho mẹ bầu

Mẹ bầu và thai nhi trong bụng có sức khỏe khá yếu và rất nhạy cảm với những thay đổi xung quanh. Việc sử dụng các sản phẩm có hại sẽ gây ảnh hưởng tới sự phát triển của bé yêu.

Hoặc làm phụ nữ có thai bị ngộ độc, dị ứng, mẩn ngứa,…rất khó chịu. Chính vì thế, đối với giấy lau tay, bạn nên dùng kèm hộp khăn giấy nhằm tránh bụi bẩn bên ngoài ảnh hưởng tới chất lượng.

Là đơn vị cung cấp giấy ăn lâu năm, Thế giới Giấy đang sở hữu nhiều sản phẩm khăn giấy cuộn phù hợp với phụ nữ mang thai. Các dòng giấy ăn của chúng tôi đều làm từ bột giấy nguyên sinh.

Hơn thế nữa, Thế giới Giấy còn sản xuất hộp đựng giấy vệ sinh đi kèm. Sản phẩm đảm bảo tính thẩm mỹ và có độ bền đẹp vượt trội.

Nên dùng khăn giấy nào tốt cho mẹ bầu?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn. Một trong số đó phải kể tới khăn giấy lau tay Roto. Đây là dòng sản phẩm bán chạy số 1 tại Thế giới Giấy.

Dòng giấy lau tay cuộn lớn này được sản xuất từ bột giấy tự nhiên. Sau đó chúng được đưa vào xử lý trên nền nhiệt cao hơn 400 độ C. Do đó vi khuẩn gây hại và mầm bệnh bị triệt tiêu hoàn toàn.

Bề mặt giấy còn rất mềm mịn, dễ dùng, dai nên dễ chịu cho mẹ bầu. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều loại giấy vệ sinh cao cấp, giá tốt.

Do đó, nếu muốn biết mua khăn giấy lau tay ở đâu. Hãy liên hệ lại với Thế giới Giấy để nhận được lời khuyên hữu ích hơn bạn nhé!