Hotline: 0901 077 077

Mua giấy vệ sinh cho khu công nghiệp có chiết khấu cao, đến ngay!

Bạn muốn mua giấy vệ sinh với chiết khấu cao, đến ngay công ty Thế Giới Giấy. Chúng tôi là địa chỉ sản xuất mãng giấy vệ sinh cuộn lớn lần đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2009.

Thế Giới Giấy giời thiệu đến khách hàng giấy vệ sinh khổ lớn

Lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng, giấy vệ sinh cuộn khổ lớn mang thương hiệu An Khang đã gặp không ít khó khăn vì sự “lạ lẫm” của nó.

Khách hàng luôn thắc mắc đây là giấy gì? Sử dụng để làm gì và dùng như thế nào, có tiết kiệm hơn giấy cuộn nhỏ không?…

 

Bằng sự tâm huyết với công việc và sự nỗ lực bền bỉ của đội ngũ. Chúng tôi đã tư vấn và giới thiệu đến khách hàng một giải pháp sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn thông minh, sạch sẽ và tiết kiệm hơn.

Qua hơn 8 năm có mặt trên thị trường sản phẩm của chúng tôi đã chứng tỏ được vị thế dẫn đầu của mình trong ngành giấy vệ sinh cuộn lớn.

Công ty chúng tôi đã cung cấp hơn 5,000 cuộn giấy vệ sinh cho tòa nhà, giấy vệ sinh cho bệnh viện, khu công nghiệp. Sản lượng trung bình phân phối các loại giấy vệ sinh trên thị trường là hơn 400.000 cuộn/ tháng.

Bán giấy vệ sinh cho Khu Công Nghiệp với chiết khấu cao

Chúng tôi sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ Indonesia. Cho nên sản phẩm có đặc trưng giấy trắng, mềm, mịn, dai nhẹ nhàng chăm sóc, bảo vệ bạn và những người thân yêu.

Cũng như giấy vệ sinh Sài Gòn cuộn lớn sản phẩm của chúng tôi có cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế”.

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh trực tiếp cho người tiêu dùng không qua trung gian. Cho nên chúng tôi luôn có giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ cho khu công nghiệp.

Đặc biệt khi mua giấy vệ sinh cho tòa nhà TpHCM, khu công nghiệp bạn sẽ được tài trợ miễn phí hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn.

Hơn nữa khi mua giấy vệ sinh cho khu công nghiệp bạn sẽ nhận được chiết khấu cao lên đến 30%. Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn này nhé!

========

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, P12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077
Email: thegioigiay@paper.vn