Hotline: 0901 077 077

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn TpHCM tốt mua tại địa chỉ nào?

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn TpHCM là sản phẩm thiết yếu trong mỗi gian phòng vệ sinh của nhà hàng, khách sạn,…. Để biết địa chỉ cung cấp hộp đựng giấy loại Inox chính hãng bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây.

Lợi ích của việc sử dụng hộp đựng giấy loại lớn

Hiện nay có các loại hộp đựng giấy vệ sinh gắn tường: hộp đựng giấy vệ sinh cuộn nhỏ, cuộn lớn, loại không lõi hay hộp giấy công nghiệp.

Chất liệu hộp dựng giấy dạng lớn khá đa dạng. Thường chất liệu được sử dụng phổ biến là inox bởi đây là một hợp chất không bị ôxi hóa , vì vậy nó rất bền, sáng và đẹp.

Bên cạnh đó, cũng có những loại hộp đựng giấy vệ sinh được làm từ nhựa. Ưu điểm của nhựa chính là tính dẻo và màu sắc phong phú.

Khi sử dụng sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn mang lại có người têu dùng những lợi ích:

– Giúp bảo vệ giấy vệ sinh tránh những trường hợp bị mất cắp.

– Giảm tối đa lượng hao hụt giấy do bị ướt hay rơi xuống sàn.

– Tiết kiệm được không gian trưng bày giấy, tạo sự chuyên nghiệp, sang trọng và thoải mái. Đồng thời sản phẩm này cũng giúp nhà vệ sinh luôn trong tình trạng sạch sẽ, gọn gàng.

– Giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.

– Tối ưu giá thành.

Chính vì vậy đây là sản phẩm thiết yếu được sử dụng cho các khu vực nhà vệ sinh công cộng như công ty, nhà ga, bệnh viện,…

Địa chỉ nào cung cấp hộp đựng giấy cuộn lớn uy tín?

Hiện nay, Thế Giới Giấy là công ty cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh Roto uy tín lâu năm. Nhận được sự tin tưởng và quyết định hợp tác lâu dài của nhiều đơn vị lớn như nhà hàng, bệnh viện,…

Sử dụng chất liệu 100% nhựa ABS dẻo nguyên chất sản xuất tại Malaysia có kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng.

Thế Giới Giấy cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn Tp.HCM đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cho khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt chúng tôi cung cấp các sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Điều này giúp tối ưu giá hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn và tránh lẫn lộn hàng giả, nhái vào thị trường.

Ngoài ra chúng tôi còn là nhà sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và phân phối độc quyền các sản phẩm hộp đựng giấy lau tay…

Hãy liên hệ với Thế Giới Giấy để được tư vấn đặt hàng hoàn toàn miễn phí: