Hotline: 0901 077 077

Giấy vệ sinh cho khu công nghiệp có bề mặt mềm mịn ở địa chỉ nào?

Mua giấy vệ sinh cho khu công nghiệp có bề mặt mềm mịn, không bụi nên đến địa chỉ uy tín nào? Để có được đáp án chính xác bạn hãy đọc ngay nội dung dưới đây.

Khu Công Nghiệp nên sử dụng giấy vệ sinh loại nào?

Hiện nay có rất nhiều các loại giấy vệ sinh trên thị trường khác nhau. Các khu công nghiệp đông công nhân để tiết kiệm chi phí nên sử dụng các dòng giấy vệ sinh cuộn khổ lớn.

Thế những tại mỗi nhà sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ đưa ra mẫu sản phẩm với chất lượng và giá thành khác nhau.

Có những địa chỉ sản xuất giấy vệ sinh Sài Gòn cuộn lớn từ bột giấy tái chế nên sản phẩm có nhiều tạp chất, bề mặt thô ráp, bụi…

Nếu sử dụng những sản phẩm giấy vệ sinh cho bệnh viện kém chất lượng này sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.
Vì vậy quý khách hàng nên thận trọng khi mua giấy vệ sinh cho tòa nhà để đảm bảo không bị “tiền mất tật mang”.

Giấy ở đâu có bề mặt mịn, an toàn nên đến đâu?

Các sản phẩm giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn An Khang, Caro… của Thế Giới Giấy đang rất được ưa chuộng hiện nay. Những sản phẩm này đều được chúng tôi cam kết “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế”.

Giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy đều được sản xuất từ bột giấy nguyên chất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cho nên giấy vệ sinh của chúng tôi có bề mặt mềm mịn, dai, trắng ngà, không bụi, thấm nước tốt, an toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Hơn nữa Thế Giới Giấy còn cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ cho khu công nghiệp, bởi lẽ chúng tôi bán hàng không qua trung gian.

Khi mua giấy vệ sinh cho tòa nhà TpHCM quý khách hàng sẽ được tặng hộp đựng giấy vệ sinh miễn phí và nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Bạn hãy liên hệ cho chúng tôi để nhận được giấy vệ sinh cho khu công nghiệp với giá rẻ, chất lượng tốt ngay sau bài viết này.

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, P12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077077
Email: thegioigiay@paper.vn