Hotline: 0901 077 077

Giấy vệ sinh bao nhiêu tiền, địa chỉ nào đảm bảo chất lượng tốt?

Giấy vệ sinh bao nhiêu tiền ở TpHCM và địa chỉ nào đảm bảo giấy có chất lượng tốt và tuyệt đối “Nói không với nguyên liệu giấy tái chế”. Đọc ngay nội dung dưới đây để có được đáp án bạn nhé!

Muốn biết giấy vệ sinh giá bao nhiêu hãy đến địa chỉ uy tín này

Giấy vệ sinh cao cấp là những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong năm 2018 nhu cầu sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp cuộn lớn ngày càng cao.

Chính vì vậy đã xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh công nghiệp với những mức giá và chất lượng khác nhau. Bên cạnh những địa chỉ uy tín có 1 số nơi vì lợi nhuận đã tiếp tay cho những sản phẩm nhái, kém chất lượng.

Vì vậy việc tìm mua giấy vệ sinh an toàn thực phẩm tại TpHCM để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng là điều tất yếu hiện nay.

Để biết chính xác giá giấy vệ sinh cuộn lớn quý khách hàng hãy trực tiếp đến các đơn vị, cửa hàng bán giấy vệ sinh để được tư vấn chi tiết.

Giấy vệ sinh chất lượng tốt có tại đâu?

Giấy vệ sinh có tan trong nước không luôn là thắc mắc của mọi khách hàng hiện nay. Sản phẩm này tại công ty Thế Giới Giấy tan trong nước giúp bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.

Công ty chúng tôi sản xuất giấy vệ sinh công nghiệp 700g từ bột giấy nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ Indonesia. Dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Cho nên sản phẩm của chúng tôi đảm bảo trắng ngà, mềm mịn, dai, thấm hút tốt tan nhanh trong nước và an toàn cho mọi làn da.

==>> Xem Thêm: Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh an toàn thực phẩm tại TpHCM

Hơn nữa chúng tôi cung cấp giấy vệ sinh trực tiếp cho khách hàng không qua trung gian. Vì vậy Thế Giới Giấy luôn tối ưu được giá giấy vệ sinh và đảm bảo không xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chính vì thế bạn hãy liên hệ với Thế Giới Giấy để biết giấy vệ sinh bao nhiêu tiền và được tư vấn miễn phí.

============

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

Địa chỉ: 21 Lê Trung Nghĩa, P.12, Quận Tân Bình, TPHCM
Tel: (028) 7306 3979 – 0901 077 077
Email: thegioigiay@paper.vn