Hotline: 0901 077 077

Bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn mới hiện nay

Bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn nếu so với giấy cuộn nhỏ tiết kiệm hơn rất nhiều do nguyên liệu làm lõi giấy, bao bì ít đi, chi phí nhân công cũng giảm.

Giá giấy vệ sinh mỗi nhà cung cấp khác nhau rất khác nhau nên khách hàng cẩn trọng trong quá trình tìm hiểu để có thể hạn chế rủi ro.

Giấy phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng của nguyên liệu bột giấy, khi bột giấy tốt, an toàn thì giá gỗ đương nhiên sẽ cao hơn những loại bột giấy khác. Thực tế là tại Việt Nam thời gian gần đây, chất lượng của giấy vệ sinh cuộn lớn khá cao nên khách hàng sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

Các loại giấy vệ sinh trên thị trường thì có nhiều nhưng mỗi loại sẽ có chất lượng và độ an toàn khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau nên bạn cần phải tìm hiểu để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Nhà cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn uy tín tại Việt Nam đã khẳng định, các sản phẩm giấy cuộn lớn đều không sử dụng hóa chất độc hại, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất đã có những điều chỉnh phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt, phù hợp với những nguyên tắc vệ sinh nơi công cộng cũng như từng không gian riêng tư, vì thế mà các sản phẩm giấy cuộn vệ sinh cỡ lớn rất nhanh chóng được đón nhận.

Giá giấy vệ sinh sài gòn cuộn lớn tiết kiệm hơn giấy cuộn nhỏ tối đa đến 30% nhờ lượng giấy tăng tương đương 10 đến 25 cuộn giấy nhỏ. Giấy cuộn lớn còn tiết kiệm ở điểm, các sheet dễ đứt hơn một số loại giấy cuộn nhỏ nên không bị lấy dư.

==> Xem Thêm: Ưu điểm nổi bật của giấy vệ sinh cuộn lớn không phải ai cũng biết

 

Bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn mới hiện nay
Bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn mới hiện nay

Bảng giá giấy vệ sinh cuộn lớn rất được các khách sạn, nhà hàng cao cấp quan tâm tìm hiểu do đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về tính gọn gàng, sạch sẽ, an toàn trong quá trình sử dụng. Sử dụng giấy cuộn lớn không khác gì so với giấy cuộn nhỏ, trong khi lại tiết kiệm hơn, an toàn hơn, vì thế thường ưu tiên lựa chọn.